At natapos din kami hay salamat naman at buti nalang Sabado ngayon walang pasok pwede naakong matulog ng matiwasay hay salamat.
May kumalabit saakin at ng tignan ko si Eros pala pero ang pinagtataka ko lang bakit bigla nalang siyang tumalikod .
"Eros tapos kana" Tanong ko dito at tumango naman ang kulokoy.
"Ano tara na para makatulog na ako saamin " Sabi ko dito at tumango lang din siya.
Wala ba tong bibig.
"Wala ka bang bibig" Tanong ko dito at ng lumingon na siya putspa hindi ko mapigilang napahawak sa dibdib ko dahil sa takot dahil yong eyebags niya ang itim itim.
"Pusang gala anong nangyari sayo para kang sombie" Sabi ko habang turo turo siya pero siya 👉😩😩 ganyan ang reaction niya.
"Ang sama mo naman saakin Celestia"
‘hindi a nag sasabi lang kaya ako ng totoo"sabi ko habang hindi nakatingin sa kanya.
Dahil baka pagtawanan ko siya.
"Tskk"sabi niya.
Habang ako hindi parin makatingin sakanya." Hey bakit hindi ka makatingin saakin? "Tanong niya habang pinipilit akong humarap sa kanya.
Wag Eros baka matawa ako at baka-------
Bigla nalang niya ako hinarap sa kanya kaya diko na napigilang humahalakhak.
"Hahhahha"
"-_- talaga lang ha"
Nakasimangot na sagot niya
Eh kasalan ko ba kung ang pangit niya ngayon.
"Oo talaga lang sabi ko naman sayo wag pero nagpumilit ka ayan toloy" Sabi ko dito habang tumatawa parin.
Diko mapigilan eh mukha kasi siyang zombie.
"I don't care @_@" Sabi niya habang pinaikot niya ang eyeballs niya sa mata
At dahil sa ginawa niya ay maslalo paakong natawa dahil para siyang bakla.
"Hahaha----ehm ehm"bigla nalang niyang tinakpan ang bibig ko, kaya ng pumiglas ako.
"Yan tumahimik din"
Sabi niya habang na ngisi.
pinilit kung tanggalin ang kamay ni labi ko pero hindi ko matanggal dahil ang lakas niya.
Ahhh gusto mo ng sakitanan ha sige.
"Aray putspa na man calistia" Daing Dahil kinagat ko naman ang palad niya buti nga sa kanya hmmm.
"Di ako na inform na aso kana---"
I cut him and sinigmuraan ko siya.
*😏 buti nga sa kanya!
"(°o°:)ᴼᴴᴴ " Da-ing ng mga kasama ko.
"Ang galing mo Celestia" Cheer nila.
At si ako naman 😏 proud na proud sa sarili 👉😌 hehehe.
"Puta, seryoso Ako pa ako nasaktan ako pa---"
I cut him then sinuntok ko ulit ng naman siya sa mukha.
At boom tulogHindi ako may kasalan non siya ,siya kasi ang ingay kaya ayan.
"Tangina bayad ninyo I bigay ninyo na dahil panalo si Celestia" Sigaw ni Felix .
Tangina pinag pupustahan pa lang kaya.
"Hoy yong ba-----" Hindi tapos ang sinasabi niya dahil sinuntok ko siya sa mukha at boom panes bagsak.
BINABASA MO ANG
croía
WerewolfWarning;R-18 ! ! "we wait so long for this moment and now you here Hindi kana namin papakawalan pa" -TWIN alpha Mature content read at your own risk ☣Warning's☢ -this story there some mistake and wrong❌ grammar comment then i will Fix's it i need...