Hôm nay là ngày về thăm bố mẹ Kim nhân dịp sinh nhật của bố Kim.
"Bố mẹ vợ chồng con đã về." Namjoon lên tiếng chào bố mẹ mình.
"Cuối cùng thì anh cũng đã chịu đem con dâu về với tôi rồi à giấu gì giấu kĩ thế." Mẹ Kim nhanh tay ra đón con dâu của mình.
"Bố mẹ con về rồi." Hoseok đứng cạnh chồng mình thấy mẹ Kim dang tay đón mình nên thuận theo tay mà ôm bà.
"Về là tốt rồi, nhanh hai đứa mau vào nhà còn có chú hai chờ." Bố Kim lên tiếng nhắc nhở cho mẹ chồng chàng dâu kia nhanh chân.
Vào đến phòng khách người mà Namjoon không muốn để vợ mình gặp đến cuối cùng cũng phải gặp. Đúng là chạy trời không khỏi nắng mà.
"Chào chú." Anh Kim lên tiếng chào hỏi.
Lúc này Hoseok cũng đoán ra phần nào về tính cách của người chú kia thông qua âm điệu của chồng mình. Cậu không nhanh không chậm cũng lên tiếng chào.
"Cháu chào chú, cháu là vợ của anh Namjoon ạ."
Vị chú hai này cũng không vừa gì nhìn đôi vợ chồng trẻ kia cười khẩy một cái.
"Hừ, tưởng là cô tiểu thư danh giá nào vừa mắt được Namjoon đưa về làm vợ, nào ngờ lại là một thằng đàn ông."
"Chú, cháu mong chú có sự tôn trọng tối thiểu dành cho vợ cháu." Đủ rồi nhé đụng anh thì được đụng đến vợ anh thì chuẩn bị ngủm đi là cùng.
Mẹ Kim không muốn gia đình mất vui đành lên tiếng.
"Được rồi, mọi người tới đông đủ rồi. Con dâu à, con phụ mẹ dọn thức ăn nhé."
"Dạ thưa mẹ." Trước khi theo mẹ chồng vào bếp cậu nhanh quay sang chồng nhắc nhở anh.
"Anh cẩn thận lời nói một chút dù gì cũng là ngày vui của bố." Vừa nói vừa vuốt lưng anh để anh dịu xuống.
"Anh biết rồi, anh sẽ cân nhắc." Không muốn vợ mình lo lắng nên anh liền đồng ý. Bữa ăn kết thúc nhanh chóng vì cậu rất nóng lòng tặng quà cho bố chồng, và anh thì cũng chẳng muốn nói chuyện với người chú kia.
----
Mọi chuyện sẽ ổn đến phần tặng quà cho bố Kim người chú kia biết anh mình thích hoa lan liền tặng cho bố Kim một một chậu Lan Long Tu Lào. Một giống lan hiếm có thân nhỏ, tròn và dài khoảng 30cm, loài hoa này có bông hình tròn, các cánh hoa nhỏ và dài ôm quanh nhụy hoa rất to và vàng rực. Khi nở hoa kết thành các chùm rủ xuống đất nhìn vô cùng bắt mắt. Hơn nữa loài hoa này còn có hương thơm khá rõ. Long Tu Lào có giá thành khá cao, từ vài trăm cho đến vài triệu đồng 1kg. Đối với giới chơi hoa, để có được một cây hoa lan quý hiếm nhất thì số tiền bỏ ra là không hề nhỏ, thậm chí lên đến hàng tỷ đồng.
Đắc ý về phần quà của mình thì Hoseok đưa tới cho bố Kim là một chiếc đồng hồ Patek Philippe Complications Blue Dial Automatic Men's 18K White Gold Watch, chiếc đồng hồ mang sắc xanh biển nổi bật nhưng không hề chói lóa, được sử dụng chất liệu cho lớp vỏ cùng phần khung là White Gold 18K là tượng trưng cho sự đắt giá cùng vẻ đẹp xa xỉ trong khi đó lớp dây da cá sấu lại đem đến một vẻ đẹp bền bỉ cùng sự thoải mái cho cổ tay người dùng. Hiệu năng của thiết kế này cũng khá ấn tượng với mặt đồng hồ làm từ kính Sapphire chống trầy xước, khả năng chống nước 3ATM cùng cơ chế lên dây cót tự động. Và cũng như công thức mà đồng hồ nam Patek Philippe vẫn áp dụng trước đó, sự khác biệt và đẳng cấp của sản phẩm này đến từ chức năng. Theo đó, ngoài những tính năng thông thường như hiển thị giờ, ngày tháng trong nước, sở hữu chiếc đồng hồ này còn cho phép người dùng nhận biết được sự chênh lệch múi giờ ở 24 quốc gia khác nhau điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất có ý nghĩa mà không phải chiếc đồng hồ nào cũng làm được. Bên cạnh đó giá trị của chiếc đồng hồ cũng không hề rẻ trên thị trường dao động hơn 72 ngàn đô (Hoseok ah, vậy mà anh bảo anh không có tiền sao).
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc hôn nhân đầy mặn nồng của Kim tổng (NamSeok)
ФанфикJung Hoseok tôi đã thề là sẽ không bao giờ lấy cái đồ hậu đậu nhà anh. Kim NamJoon anh cả đời này đều nguyện bên em.