𝘵𝘸𝘰

300 29 2
                                    

Hôm sau, tất cả tập trung ở nhà Jennie và cùng nhau bàn luận về bài thực hành. Jungkook vẫn muốn nhóm đi đến căn biệt thự mà mình tìm được vì cho rằng như vậy sẽ có nhiều điểm hơn.

- Đọc qua thì tao thấy cái sơ yếu lý lịch của căn biệt thự này cứ sao sao - Jennie.

- Không biết tin được không nữa - Lisa.

- Nếu bây giờ nó là giả thì có phải quá lợi cho mình không - Jungkook.

- Lợi chỗ nào? - Taehyung.

- Chủ đề là gì? mê tính dị đoan nếu chúng ta khẳng định ma không có thật thì ăn chắc con điểm 100 rồi - Jungkook.

- Cũng phải nhỉ - Rosé.

- Đó nó sợ vậy mà vẫn đồng tình có nghĩa là ý kiến này rất sáng suốt - Jungkook.

- Rồi lỡ có ma thiệt thì sao? - Jimin.

- Mày thật sự tin trên đời này có ma sao Jimin? - Jungkook.

- Có thờ có thiêng có kiêng có lành - Jimin.

- Haizzz thật là, tóm lại là tụi bây cứ làm theo tao đi nhất định sẽ không có chuyện gì - Jungkook.

Năm người nhìn sau có chút do dự nhưng vẫn đồng ý sẽ đến căn biệt thự đó quay một cái video chứng minh nơi đó không có ma.

Bàn chuyện say mê đến quên giờ giấc, nhìn lại đã là 5h chiều. Tất cả phân chia nhiệm vụ rồi tranh thủ về.

- Thế ngày mai tập trung ở nhà tao rồi tụi mình sẽ đến đó - Jennie.

- Nhớ chuẩn bị đầy đủ mọi thứ đó - Jungkook.

- Biết rồi giờ về thôi - Jimin.

- Tao nay sẽ ngủ lại nhà nó - Rosé nằm ra sopha.

- Ờ vậy tụi tao về đây - Lisa.

Mọi người ra về, Jennie và Rosé ở lại tiếp tục tìm hiểu về căn biệt thự ma ấy.

- Trong đây nói là căn biệt thự lúc trước là của đôi vợ chồng, người chồng là đại tướng trong quân đội - Rosé.

- Tên ông ta là Kim Namjoon sao - Jennie.

Hai cô lên mạng tra tên của đại tướng ấy vì muốn biết mặt ông như thế nào.

- Nhìn ông ấy lúc trẻ cũng đẹp trai quá trời - Rosé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Nhìn ông ấy lúc trẻ cũng đẹp trai quá trời - Rosé.

- Đó cái miệng hại cái thân đi người ta mất rồi đó không có được khen như thế - Jennie.

- Mà không biết vợ ông ấy ra sao nhỉ.

- Tao nghĩ chắc cũng sẽ rất xinh đẹp

- Đó mày cũng khen người mất đó thôi.

- Mày hỏi thì tao nói thôi với tao cũng đâu biết mặt đâu chắc nói cũng không sao.

- Ê đây có cái bài nói về căn biệt thự và hai vợ chồng đại tướng nè.

- Bấm vô đọc thử coi.

- Trên báo này nói là "Căn biệt thự này đã có vào năm 18XX, chủ sở hữu là đại tướng Kim Nam Joon và vợ ông Kim Ji Soo. Ngôi nhà nổi tiếng không chỉ vì sự lâu năm của nó mà còn do câu chuyện kinh dị bên trong. Vợ chồng đại tướng Kim là một cặp vợ chồng rất hạnh phúc, Kim Nam Joon là đại tướng rất thông minh và có tài dẫn dắt quân đánh giặc vô cùng tốt. Nhưng vào một trận đánh ông đã hy sinh nơi chiến trường. Vợ ông vì quá đau lòng nên cũng tự tử và hồn ma của bà cứ mãi ám theo căn biệt thự để chờ chồng bà trở về"

- Nghe đau lòng quá.

- Còn lâm li bi đát hơn phim tình cảm nữa.

- Tự nhiên cái nôn đi làm cái này ghê.

- Tao thì vừa sợ vừa muốn.

- Thôi đi kiếm gì ăn đi đói rồi.

- Nhà mày còn gì ăn không mì gói đồ á.

- Gì chứ mì gói nhà tao không thiếu.

...

𝚛𝚎𝚕𝚞𝚌𝚝𝚊𝚗𝚝 𝚖𝚒𝚜𝚜𝚒𝚘𝚗 🕯 𝐛𝐚𝐧𝐠𝐩𝐢𝐧𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ