Trong khi ba chàng trai đi tham quan trong nhà thì ba cô gái đi vòng quan khi vòng quanh bên ngoài.
Vì đang à buổi chiều nên không khí rất thoáng mát, Rosé đi đến những chậu cây đã chết khô rụng trơ trọi.
- Sao không ai đến đây giải toả nhỉ - Rosé.
- Tao nghĩ chắc cũng có nhưng tại vấn đề gì đó nên không giải toả nữa - Jennie.
- Đúng rồi chắc chắn đã có ai đi vào đây rồi nên cổng ngoài mới không khoá - Lisa.
- Ê lên lầu xem thử không? - Taehyung đứng trước cửa nhà nói lớn.
- Đi!
Sáu người đi lên lầu, đồ dùng trong nhà vẫn còn rất nhiều có vẻ thực sự chưa ai có thể đụng vào căn nhà.
- Gì mà ôm cứng ngắt vậy má - Lisa.
- Tao sợ - Rosé.
- Sợ gì trời - Lisa.
- Nhìn căn nhà u ám lạnh lẽo thấy ghê - Rosé.
Tầng một là phòng khách, bộ ghế sopha được phủ một lớp khăn trắng làm không càng trở nên lạnh lẽo hơn.
________________
Đi cả căn biệt thự xong cũng đã gần 6h chiều, tất cả ngồi ở phòng khách ăn uống nói chuyện cho qua thời. Đột nhiên chuông điện thoại của Lisa kêu lên.
- Í mẹ tao gọi, alo mom gọi con.
"Đi đâu mà giờ không có nhà?"
- Chết cha tao quên nay mẹ tao từ Thái về - Lisa thì thầm.
- Mày chưa xin hả? - Rosé.
- Chưa mà giờ tao cũng có biết sao đâu tao đâu thể nói tao đi kiếm ma được.
- Nói qua nhà tao ngủ đi.
- Dạ nay con qua nhà Rosé ngủ.
"Phải không hay mày đi long nhong ở đâu"
- Đâu có đâu mẹ nè có nó ở đây nè - Lisa chuyển điện thoại qua cho Rosé.
- Dạ con chào cô.
"Rosé hả con? Con bé có ở thiệt là ở chỗ con không thế?"
- Dạ thiệt ạ tụi con vừa ăn cơm xong á cô.
"Nghe con nói vậy cô yên tâm rồi thôi không làm phiền con nữa cô cúp nhé"
- Dạ chào cô ạ.
- Trời riết mẹ tao tin tưởng tụi bây hơn tao nữa - Lisa.
- Tại mày tào lao quá ai thèm tin - Jimin.
- Ăn xong rồi thì dọn dẹp đi rồi chuẩn bị đồ là vừa - Taehyung.
Sau khi dọn dẹp sạch sẽ,tất cả xuống dưới sảnh ở tần trệt, ba anh đến set máy quay, ba cô bày các thứ cần thiết ra và sắp xếp lại.
- Rosé vẽ đẹp mày vẽ ngôi sao 6 cánh ra đi - Jennie.
- Ok.
- Sao phải vẽ cái này vậy? - Lisa.
- Cái này tao thấy trên mạng chỉ nên làm theo thôi, nghe bảo hiệu quả lắm - Jennie.
- Ê mình đang làm bài chống mê tính dị đoan mày nói vậy chẳng khác nào mày nói ma có thiệt - Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚛𝚎𝚕𝚞𝚌𝚝𝚊𝚗𝚝 𝚖𝚒𝚜𝚜𝚒𝚘𝚗 🕯 𝐛𝐚𝐧𝐠𝐩𝐢𝐧𝐤
FanfictionMột nhóm học sinh trong quá trình làm bài thuyết trình đã vô tình gặp phải một trường hợp vô cùng kỳ lạ...