12

1.5K 135 20
                                    

Thứ bảy. Chiều.

Yoongi đã sớm có mặt tại nhà Taehyung.

" Chào bé."- Yoongi câu môi cười, vẫy tay chào hỏi Taehyung.

" Chào anh. Mời anh vào."- Taehyung cười thân thiện đáp lại lời chào, người hơi nghiêng qua chừa lối đi.

" Anh không thích dài dòng, tốn thời gian nên anh nghĩ chúng ta nên sớm vào việc. Có thể cho anh coi kịch bản phân cảnh ấy không ?" - Yoongi hỏi

" Được chứ. Kịch bản em để trên bàn đó anh. "

" Ồ, đây à."- Yoongi cầm lấy phần kịch bản đặt trên bàn mà Taehyung chuẩn bị, vừa đọc, vừa ngâm nga vài giai điệu không lời.

Kịch bản cũng không có gì quá mới mẻ. Chỉ là nam nữ chính sau hiểu lầm lôi nhau lên giường để giải quyết vấn đề mà thôi. Nhưng một điểm đặc sắc mà Yoongi nghĩ nó mang độ khó cao đối với người mới như Taehyung đó là phần cảnh bồng bế hành sự, tư thế này đòi hỏi rất nhiều sức lực và kỹ thuật, đối với nam chính, người có nhiều kinh nghiệm thì không thành vấn đề nhưng người chưa làm việc này như Taehyung là một vấn đề rất lớn, bởi người không có kinh nghiệm và trông mỏng manh như cậu thì việc giữ cho một cơ thể khác treo trên người mình và vừa liên tục cắn mút vừa đưa đẩy hông, làm các hành động liên tiếp thế này, không phải người lão làng thì tuyệt đối làm không được. Cái vấn đề thứ hai, là trong đây có rất nhiều cảnh hôn, Yoongi không hiểu vì sao phải hôn nhiều như vậy, mà Taehyung theo như Yoongi biết còn chưa từng hôn ai, thì việc giữ hơi thở trong nhiều cảnh hôn liên tiếp cũng là một vấn đề lớn. Tóm lại trong kịch bản này, Yoongi nhận thấy chỉ có hai vấn đề chủ yếu cần rèn luyện cấp bách cho Taehyung đó là kỹ thuật hôn, và cách hành sự trong tư thế bồng bế, còn lại cách thâm nhập, khuếch trương gì đấy thì không cần thiết, bởi mấy bộ phim thế này chỉ quay phần trên và phần hình thể thông qua bóng hoặc làm mờ thôi, không đi sâu vào chi tiết nên không lo, còn lại lời thoại và mấy vấn đề khác, thì phải dựa vào khả năng diễn xuất của cậu ta và bạn nữ kết hợp mà thôi.

" Em chưa bao giờ cháo lưỡi đúng không ?"- Yoongi hỏi.

" Dạ đúng là vậy."- Taehyung thành thật gật đầu.-" Anh thấy liệu hai ngày có ổn không anh ?"

" Không sao. Anh nghĩ em sẽ học nhanh thôi."- Yoongi cười hiền, anh đưa tay nới lỏng cổ áo.-" Được rồi, giờ chúng ta sẽ tập hôn trước, em lại đây."

Taehyung ngoan ngoãn nghe lời, có chút rụt rè mà nhích gần lại với Yoongi. Bề mặt thì trông cậu không có cảm xúc gì, nhưng chỉ cậu mới biết bây giờ trong lòng cậu đang loạn thế nào, vẻ bình tĩnh chỉ là do cậu cố diễn mà thôi.

Nhìn dáng vẻ rụt rè của cậu, Yoongi vừa thấy đáng yêu vừa thấy buồn cười. Cái con người này trông to lớn, lên phim thủ vai côn đồ ngầu lòi các thứ nhưng hóa ra tính cách ở ngoài lại trái ngược hẳn, mềm xèo và rất đáng yêu, như một chú gấu teddy vậy. Khiến anh bị hấp dẫn, không sao thoát khỏi từ trường mê hoặc của cậu nhóc này. Yoongi vươn tay kéo Taehyung qua, để mặt cậu đối diện mặt anh ở khoảng cách mà hơi thở của cả hai có thể hòa lẫn vào nhau. Khi Taehyung định xoay mặt đi trốn tránh vì ngại ngùng, anh lại nắm cằm cậu xoay lại, ép nhìn thẳng mặt anh.

[ Taegi ][ Textfic ] GãyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ