05

1.5K 157 42
                                    

Chương này cảnh báo là rất kì hoặc nha mọi người 🥲 ( à còn có rất tục ) cân nhắc trước khi xem.
_________________________
Gloss_Mint

Em thật sự không biết top/bot là gì ?

Vante_Kim

Em thật sự không hiểu mà

Tra google nó bảo trên dưới gì đấy

Đọc hoài không hiểu gì cả

Gloss_Mint

Haiz, được rồi

Để anh giải thích cho

Trong phim sex, nói một cách dễ hiểu nhất ấy

Người hoạt động nhiều ở nghĩa bóng, nói tục chút thì là người dùng d**** v** hoặc toy đâm vào lỗ dưới người kia kia thì là top

Ngược lại người nằm dưới thân người kia là bot.

Vante_Kim

Giống như vai trò của người chồng và vợ á hả anh ?

Gloss_Mint

Em có thể hiểu thế cũng được

Nhưng top/bot không cố định nam nữ không đâu, còn nam nam, nữ nữ nữa

Vante_Kim

À em hiểu rồi

Vậy anh là top đúng chứ ?

Thấy vid nào anh cũng nằm trên

Gloss_Mint

Yeb

Anh chỉ only top thôi

Không muốn làm bot :)

Mà em xem hết rồi à ?

Vante_Kim

Chưa anh

Mới vô link anh gửi coi thấy vid nào cũng để top bot lạ quá phải đi hỏi

Gloss_Mint

Oke em

thế em tịnh tâm xem đi nhé

Hy vọng vid của tôi sẽ làm em hứng thú nhé bé cưng

Vante_Kim

Vâng~

Khi nào có thắc mắc em sẽ nhắn hỏi anh tiếp

.
.
.
.
.
.
.
.

Taehyung thoát messenger, cậu kỹ lưỡng kiểm tra rèm và dạo một vòng xung quanh phòng, khi đã chắc trong phòng không có dấu hiệu bị quay lén, cậu mới chui ngồi co lại một góc ở giường trùm khăn kín mít như chuẩn bị xem phim kinh dị, hồi hộp vô lại đường link Yoongu gửi, từ trong đó chọn bừa một cái với tiêu đề ngọt ngào " Sweetie " rồi giấu mình vào chăn, chỉ chừa hai con mắt nhìn chăm chăm vào điện thoại.

" Hi sweetie, tôi và em lại gặp rồi đây."

Mở đầu clip là Yoongi ngồi ngã lưng dựa vào chiếc ghế xoay. Mái tóc undercut của anh được chải chuốt rất chỉnh chu, anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen, trên người toát ra một phong thái cấm dục trái ngược hoàn toàn với nội dung sắp diễn ra trên clip. Và style ăn mặc này của Yoongi chưa gì đã khiến Taehyung thấy cuốn hút, cậu nuốt nước bọt chờ chuyện xảy ra sắp tới.

" Coi nào bé cưng, đừng nóng vội chứ, đêm chỉ mới bắt đầu."

Yoongi cười mỉm. Nụ cười ấy mang phần cao ngạo, nó chứng tỏ vị thế của anh ta, biểu thị rằng anh ta đã đọc được hết những suy nghĩ của bạn và cũng nó làm Taehyung có chút nhộn nhịp trong lòng.

" Coi nào, hôm nay ta sẽ làm gì nhỉ ?"- Yoongi ngân nga âm cuối một cách ma mị.-" Trong một buổi tối ấm cúng thế này, không gì thích hợp bằng việc nhìn cưng thủ dâm và rên rỉ như một con điếm đâu nhỉ ?"

Âm thanh tục tĩu phát ra từ nụ cười đáng ghét của Yoongi khiến Taehyung phải đỏ mặt tía tai. Nhưng cậu không ghét chúng, theo một cách điên khùng nào đó, Taehyung, người vốn rất ghét sự tục tĩu lại cảm thấy Yoongi nói câu này với khuôn môi ướt át lại đáng yêu vô cùng.

" Cởi đồ ra và nghe lệnh từ anh nào bé cưng. Anh khá chắc lỗ nhỏ của em đang bị nhún chìm bởi dâm thủy và cần được giải thoát đấy."

Taehyung đấu tranh, không biết có nên tự cởi đồ hay không. Vì dù là ở nhà nhưng anh vẫn cảm thấy ngại ngùng vì trước mắt nóng bỏng của chàng trai trong vid kia. Suy nghĩ đấu tranh tư tưởng một hồi, Taehyung quyết định chỉ cởi áo. Phần cơ ngực và bụng không còn miếng vải che chắn liền lộ cả ra, cậu không biết cởi ra nó sẽ khác gì không cởi trong chuyện ấy nhưng đó là lời Yoongi yêu cầu, cậu chỉ làm theo thôi.

" Ngoan lắm."- Người con trai trong clip cười hài lòng.-" Giờ thì bé cưng, cho tôi xem lỗ nhỏ ẩm ướt của em đi nào."

Taehyung luốn cuốn, không biết cái gì được gọi là lỗ nhỏ. Nhưng không chờ cậu suy nghĩ, Yoongi đã nói tiếp.

" Chưa thấy rõ. Cưng hãy tới gần hơn và banh rộng hơn để anh thấy cưng đang nứng như nào đi."

Taehyung vẫn loay hoay tìm trên người mình cái được gọi là lỗ nhỏ.

Không lẽ là lỗ mũi ?

" Nhìn dâm đấy."-Taehyung nghe thấy tiếng cười trầm thấp của người nọ trong khi đang chật vật khoe lỗ mũi với camera.-" Giờ cho hai ngón tay cưng vào đấy và bắt đầu móc ngoáy cho anh coi nào. Anh muốn nghe cưng rên một cách đĩ thỏa nhất, nên đừng cố nén giọng làm gì."

Taehyung ngoáy ngoáy lỗ mũi.

Ra sex là vậy sao ?

Nhưng nhiêu đâu sao khiến cậu có thể rên rỉ hay van xin được. Ngoáy lỗ mũi bộ đau lắm hả ?

" Ahh..."- Taehyung giả vờ rên một tiếng phối hợp cùng với Yoongi.

" Yeh... đúng rồi. Chà ngón tay cúng lên vách thịt đó, sau đó móc nhẹ ngón tay vào điểm G của cưng đi Ah..." - Hơi thở của Yoongi có phần đục ngầu, anh cởi bỏ dây nịch của quần tây, lộ ra một gò núi nhô lên. Và anh bắt đầu nắn bóp nó.

" cạch "

Nhưng ngay tại khúc gây cấn này, Taehyung quyết định tắt và dừng xem. Một phần là bởi cậu không hiểu Yoongi đang nói cái gì, cái gì mà điểm G rồi vách tường thịt, lỗ mũi có những thứ đó sao ?Thứ hai nữa là do tiếng rên cuối của Yoongi, so với những điều anh nói thứ làm cậu cảm thấy hứng thú nhất lại là tiếng rên khe khẽ ấy, nó quá sức bùng nổ với cậu và làm toàn thân cậu nóng lên, nóng bừng như ở phòng xông hơi vậy. Cậu sợ nếu nghe tiếp, cậu sẽ nổ tung mất.

.
.
.
.
.
.
.
.
.

Vante_Kim đã đăng tải một trạnh thái ở chế độ bạn bè

Việc tốt nhất anh ấy nên làm đó là rên rỉ.

.
.
.
.
.
.
.
.

Gloss_Mint đã đăng tải một trạnh thái ở chế độ bạn bè

Oh shjt, bản thân tôi tệ vậy hả :)

[ Taegi ][ Textfic ] GãyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ