Gloss_Mint đã đăng tải một bài viết
Có ai biết infor cậu trai này không ? Cậu ta đi nhầm vào phòng tôi rồi cầm nhầm luôn điện thoại tôi đi rồi. Cần infor cậu ta để đòi lại điện thoại.
Hopie_chese và 2,3k người đã thích bài viết này
Hopie_chese thiệt là đi nhầm phòng không, hay là con mèo nào của anh đấy :)))
↪ Gloss_Mint Có mèo thế này thì khỏi phải chê, nhưng tiếc là không phải :) Em trai đấy chỉ đi nhầm phòng thôi.
↪ Hopie_cheese Ra là nói thiệt :)) chứ tưởng anh có mèo ngon vậy mà giấu, anh em giận chết.
↪ Gloss_Mint Chắc anh giấu được với cái mỏ của mày :)
Superstar_Jin Báo cáo ngài Gloss , cậu trai đó là diễn viên trẻ Kim Taehyung. Đề nghị ngài chăm cập nhật tin tức lên, trên báo bây giờ toàn mặt cậu ta mà ngài không biết thì thiệt là low tech :))
↪ Gloss_Mint Ủa vậy hả :)) mà anh có biết face hay số điện thoại quản lý của cậu ta không ? Em cần đòi lại điện thoại gấp.
↪ Superstar_Jin Nick face hình như là Kim Vante hoặc Taehyung Kim gì đó hay sao, một trong hai cái tên đó thôi, chú mày thấy nick nào có lượng follower hơn 500k là của cậu ta đấy.
↪ Gloss_Mint Ò okay :)
Yêu thương gọi tắt là KTH Ủa, anh mình lạc đâu sang đây đây
Kim Hannun @striss_lina Vl muốn đội quần với ông tướng nhỏ này rồi mày ơi :)))
↪ Striss_lina Vl, đã đi lạc rồi còn cầm nhầm điện thoại người ta, anh iu của t có những lúc cũng thật ngúk nghếck
Bella_Mili Kim Taehyung đã vô tình đi lạc vào hang sói mà không hay biết, may sao Yunki là con sói hiền lành :))
Nick này lập ra để chờ ngày Min Yoongi làm bot Dù Min Yoongi là top, chưa bao giờ thấy ổng nằm dưới nhưng nếu là ghép với Taehyung tôi nghĩ ngày ổng làm bot sẽ tới sớm thôi các chị em ạ
↪ Dypa Yess Yess, Min yoongi chờ ngày bị đè đi là vừa, Kim đá đi của tụi tui sẽ đá anh từ top thành bot
↪ Yunha Cuối cùng ngày này cũng tới muahaha, Min Yoongi, dù mấy clip anh làm top rất hay nhưng xin lũi, em theo phái tà đạo :)))
Tải thêm bình luận...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegi ][ Textfic ] Gãy
FanfictionTaehyung - một diễn viên trẻ đã gãy trước một diễn viên phim sex.