[3]

74 7 0
                                    

Tất mơ, Moutip.

Kazuha vô cùng choáng ngợp bởi không gian đồ sộ của nơi này, bên trong cửa tiệm cổ hoàn toàn khác hẳn với vẻ ngoài âm u và đổ nát của thị trấn. Đó là một gian phòng vô cùng lộng lẫy và quý tộc, được trang trí bởi những chiếc đèn trần lấp lánh với vô vàn loại vải lụa quý hiếm. Nơi đây được miêu tả như một cung điện nguy nga của giới may mặc, không hề qua loa khi nó được mệnh danh là Tất mơ. Kazuha được biết rằng, Tất trong Tất mơ có nghĩa là tất trong mơ, một chiếc tất xinh đẹp và hoàn hảo, không như cái tên hay vẻ ngoài đổ nát nằm trong thị trấn của nó.

Heiji chăm chú quan sát vẻ mặt ngơ ngẩn của quý cô tóc đuôi ngựa, nàng ta hoàn toàn tập trung mở to đôi mắt xinh đẹp của mình để ngắm nhìn trần nhà.

"Này, có vẻ như cậu mới chuyển đến đây? Tôi cũng chưa từng nhìn thấy cậu ở trong trường học" Phải, với một vương tử quyền quý như Heiji, việc nhớ mặt tất cả những kẻ tầm thường trong trường nghe thật kì quái, vì hắn là một quý tộc của hoàng gia, dòng thuần Hartwell đứng trên mọi loài. Nhưng Heiji không phải là một vương tử kiêu ngạo lợi dụng quyền thế, hắn tuy ít nói, không khí bao quanh hắn cũng có chút lạnh lẽo, nhưng với trí nhớ siêu phàm được ban tặng của mình. Heiji có thể dễ dàng nhớ mặt được hầu hết tất cả những kẻ học tại BM mà không cần phải gặp gỡ hay tiếp xúc, đó được ví như là một món quà quý giá mà bề trên đã ban tặng cho bậc đế vương.

"Phải, vừa mới cách đây vài giờ đồng hồ khi tôi tỉnh dậy tại một con suối mát mẻ" Kazuha mỉm cười, đôi ngươi màu ngọc bích ánh lên những vì sao lấp lánh khi nàng vẫn đăm đăm ngắm nhìn trần nhà lộng lẫy.

"Vậy sao" Lướt qua một vài dải lụa tinh tế được thêu dệt vô cùng tỉ mỉ, Heiji im lặng tự đắm mình vào không gian yên bình của nơi này. Cho đến khi giọng nói khàn khàn của người chủ tiệm kéo cả hai đứa trẻ mạnh mẽ ra khỏi dòng hồi tưởng.

"Hân hạnh được đón tiếp, quý ngài Heiji, quý bà đáng kính" Thường thì chủ tiệm may vá hầu hết đều là phụ nữ hoặc những bà lão già nua có tuổi với tay nghề được rèn luyện qua hàng trăm năm. Nhưng tại đây, ngay bây giờ tại Tất mơ, kẻ chủ nhân của nơi đây lại là một ông lão già khọm với đầu tóc đã bạc trắng và chòm râu ánh sao. Sở hữu đôi tay thon gọn như một phụ nữ có tuổi chứ không phải là đôi bàn tay thô kệch nhăn nhó của những ông lão già nua. Điều này cho thấy lão ta chính là một thiên phú của nơi này.

"Titus, tôi nhận được lá thư mời đến may đồng phục của tiệm" Heiji lên tiếng với một tông giọng trầm ổn hai trên năm phần nhường nhịn người già.

"Vâng, chúng tôi sẽ đo kích thước cho ngài ngay ngài Heiji" Lão tên Titus Clow, dòng họ Clow vốn là dòng họ có truyền thống may mặc lâu đời nhất thị trấn.

Sau một hồi suy nghĩ, lão già mới để ý đến cô gái trẻ phía bên cạnh vị vương tử với đôi ngươi long lanh màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp khiến ai cũng phải ngắm nhìn. Titus chưa từng nhìn thấy nàng ta lảng vảng trong thị trấn trước đây, lão mở lời với hơn nửa sô phần trăm tôn kính khách hàng, đó gọi là thái độ chuẩn mực ở Tất mơ: "Thưa, quý bà cần gì ở đây?"

"Một bộ đồng phục BM" Kazuha rời tầm mắt khỏi những thứ mới lạ mà nàng vừa nhìn thấy lần đầu tiên sau 1000 năm tỉnh giấc, xoay đầu nhìn chủ tiệm Titus già đứng ở quầy tiếp lễ.

[HeiKaz] Vampire WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ