Triều Dương, 5 giờ 31 phút
Lười biếng chuyển mình tìm kiếm điện thoại ở đâu đó nơi đầu giường, Châu Kha Vũ thừa biết hôm nay là ngày cả hai phải ra toà nộp đơn ly hôn, chính thức kết thúc mối quan hệ này. Rõ ràng đến giờ phút cuối cùng, ly hôn vẫn là hai chữ khiến Châu Kha Vũ đau đớn mỗi khi nghĩ tới. Đưa bàn tay trái ra trước mắt để ngắm nhìn chiếc nhẫn nơi ngón áp út một chút lại nhận ra rằng nó cũng chẳng còn sáng như lúc ban đầu nữa.
Nhưng thật lòng vẫn chưa sẵn sàng để tháo ra.
Châu Kha Vũ cười khổ, trong lòng dấy lên nổi tò mò có chút vô nghĩa, rằng không biết liệu Trương Gia Nguyên có cảm thấy trống rỗng như bản thân anh giờ đây, hay cậu ấy sẽ thấy thật vui khi cuối cùng cũng có thể chấm dứt sự thống khổ này để có thể kiếm tìm cái gọi là hạnh phúc mà anh đã không thể trao cho cậu.
Lựa chọn "tốt nhất" vẫn luôn là điều khó khăn nhất nhỉ?
Dù rằng vẫn còn yêu cậu, vẫn còn muốn ở bên cậu nhưng lại không thể trốn tránh được sự thật rằng con tim của cả hai đã có quá nhiều vết thương, nếu cứ cố chấp tiếp tục mối quan hệ chán chường này thì sẽ chỉ làm tổn thương lẫn nhau mà thôi, vì tất cả đã trở nên vô vọng rồi.
Nhặt lại cánh hoa đã rơi chỉ là chuyện vô ích, vì nó chẳng bao giờ có thể nở rộ lại như trước kia.
Vậy nên đừng tiếc nuối nữa.
To: Nguyên nhi.
« Khi nào em chuẩn bị xong thì gọi cho tôi, tôi sẽ qua đón em. ».
Phong Đài, 8 giờ 45 phút.
Lịch hẹn với phía Toà án là vào lúc 9 giờ, nhưng đến lúc này khi Châu Kha Vũ vẫn chưa thấy Trương Gia Nguyên trả lời lại tin nhắn, điện thoại cũng không thể gọi được thật sự khiến Châu Kha Vũ vừa lo lắng vừa cảm thấy kì lạ.
Nhấn chuông cửa một hồi cũng không thấy phản ứng từ bên trong, anh giờ đây có chút hoảng rồi, định liên lạc với phía toà nhà để xin chìa khoá dự phòng nhưng lại ngừng một chút, muốn thử cơ hội của mình.
Châu Kha Vũ biết Trương Gia Nguyên là một người rất đơn giản, vậy nên mật khẩu chắc chắn cũng sẽ là một dãy số đơn giản, chỉ hi vọng là anh trước giờ không hiểu sai cậu.
030108
Không đúng.
Châu Kha Vũ dừng lại suy nghĩ một chút, hay là thử mật khẩu của căn hộ cũ.
042400
0424 tượng trưng cho kỉ niệm ngày cưới, còn 00 là vì nó giống OO, đọc như giống như Nguyên Nguyên nên cậu đã bắt buộc anh phải để như thế.
Và đương nhiên, đây là mật khẩu chính xác.
Châu Kha Vũ thở ra một hơi nhẹ nhõm, nhưng cũng thầm mắng cậu tại sao đến giờ phút này vẫn còn là một đứa trẻ lười thay đổi.
- Trương Gia Nguyên? Em có ở nhà không? Tôi không liên lạc được nên đành tuỳ tiện vào nhà vậy.
Châu Kha Vũ chầm chậm tháo giày ra, đợi mãi cũng không có lời hồi đáp từ đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
YZL - Nếu Tình Yêu Đã Bị Lãng Quên
FanficRốt cuộc thì ý nghĩa thật sự của hôn nhân là gì? . "Thước phim nhàm chán này đã kết thúc thật rồi Tuy vậy tôi lại cảm thấy thật đau buồn khi chỉ vừa xem đến giữa đoạn end-roll Nè, rốt cuộc thì đây chính là loại cảm giác gì vậy?" - Trích Pale Blue...