Đầu ngón tay của Hyuk mân mê theo đường cong từ sống lưng đến vùng kín đáo sau lưng của Hae, một tay còn lại vuốt ve theo vùng đùi thô to vì đã qua luyện tập. Hyuk cực kì thích 2 bộ phận này của Hae, mỗi lần sờ vào đấy anh lại cảm nhận được từng khối cơ bắp đang căng chặt vì hồi hộp của cậu ấy, anh muốn từng chút từng chút một xâm chiếm lấy cậu, yêu thương cậu, chiều chuộng cậu.
-Hyuk à... nhanh lên!
-Cậu cứ bình tĩnh, chúng ta còn cả đêm mà.
Bàn tay đang để ở nơi kín đáo kia rời ra, Hyuk lấy từ trong túi quần được vứt ở bên cạnh giường 2 gói bôi trơn cùng bcs, đều là vị dâu mà Hyuk thích . Thật ra thì nếu có vị bơ thì anh cũng đổi vì anh biết Hae cực kì thích mùi thanh mát của quả bơ, dùng miệng xé một đường, sau đó tay Hyuk lại từ từ đưa gói bôi trơn về phía nơi tư mật của Hae, bóp nhẹ để dịch bôi trơn chảy ra đầy trên nơi tư mật ấy. Vứt gói bôi trơn sang một bên, đầu ngón tay lại xoa nhẹ nếp gấp ở ngoài, lâu lâu lại ấn ấn vào trung tâm để Hae có thể quen dần việc nới rộng, thật sự chuyện này đã làm rất nhiều lần nhưng lần nào đối với Hyuk lẫn Hae đều là những rung động như mới ngày đầu làm chuyện đó. Ngón tay Hyuk dần dần xâm nhập vào trong, biên độ dao động nhẹ nhàng để Hae có thể quen được dị vật xâm chiếm vào nơi tư mật. Sau khi cảm thấy Hae đã thả lỏng hơn tí, Hyuk lại thêm ngón thứ 2 đi vào, vẫn luôn nhẹ nhàn như vậy, đằng trước tay còn đang vuốt ve đùi của Hae không biết từ khi nào đã nắm lấy nơi cương cứng kia của cậu ấy vuốt ve, Hyuk biết rằng sự khó chịu khi bị xâm nhậm vào nơi tư mật phía sau kia chỉ có thể được an ủi bằng sự khoái cảm của cự vật phía trước mới là tốt nhất. Hae quỳ gối ở 2 bên eo của Hyuk, một tay đè lên vai anh làm điểm tựa, một tay đang tự chắn miệng mình lại để ngăn những âm thanh được tạo ta từ khoái cảm mà Hyuk mang lại.
-A... Hyuk... Cậu nhanh lên... có được không?
-Nếu như cậu muốn!
Hyuk cùng lúc dùng 2 đầu ngón tay đâm sâu vào bên trong nơi tư mật kia, ấn vào điểm G nhạy cảm mà anh đã quá quen thuộc, ra ra vào vào liên tục khiến Hae không thể chịu được, liên tục lắc vòng eo theo tốc độ đâm của tay Hyuk để nhận được khoái cảm nhiều hơn.
-Mau lên, cho tớ thứ của cậu.
Hae vừa lắc hông vừa khóc nức nở nói, nước mắc sinh lý chảy ra theo khoé mắt càng làm cho Hyuk biết Hae đang muốn đi đến cao trào. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu thôi, nếu để Hae đến quá sớm, lại là còn lần thứ 2 thì sức Hae chịu không được. Hyuk liền rút tay ra, ngăn sự cao trào của Hae lại, sau đó anh liền ôm lấy 2 bên eo của Hae, ấn xuống phía dưới đang cương cứng của mình.
-Ngoan, bây giờ tớ cho cậu thứ cậu muốn, có được không?
-Mau, mau lên, tớ muốn cậu.
Hae vừa nói vừa dùng đôi mắt long lanh, viền mắt ửng đỏ vì nước mắt sinh lí sau khi được tiết ra để lại dấu vết nhìn Hyuk. Một tay Hyuk cầm lấy thứ cứng rắn của bản thân, tay còn lại lấy bcs ở một bên được lấy ra cùng với gói bôi trơn lúc nãy, sau khi mang vào xong, tay anh lại cầm lấy eo của Hae mà ấn xuống. Cố gắng đưa thứ cứng rắn ấy vào bên trong nơi tư mật kia
-Ah!
Anh thở ra một hơi, cuối cùng cũng lấp đầy được Hae của anh rồi. tay anh ôm lấy sau gáy cậu, ấn đầu cậu xuống, cả 2 trao nhau một nụ hôn dài. Rồi ở nơi phía dưới kia bắt đầu có động tĩnh, lúc đầu là nhẹ nhàn từng chút một cho Hae của anh làm quen với cự vật bên trong thân thể. Sau khi đã cảm thấy quen thuộc, bỗng nhiên Hae bắt đầu chống 2 tay ở 2 bên thân thể Hyuk, vùng hông bắt đầu tự chủ động nhún theo biên độ mà Hae thích, còn Hyuk cũng cố gắng cảm nhận góc độ mà điểm G quen thuộc của Hae để mang lại cho Hae cảm giác khoái lạc nhất.
-Ah...Ah...Ưm
Tiếng Hae càng lúc càng lạc đi vì khoái cảm càng lúc càng nhiều, phía dưới của bản thân đang được người yêu cầm lấy vuốt ve, miệng thì ngay lập tức bị đôi môi ai kia chặn lại. Cả 2 giao thoa lẫn nhau, đồng điệu từ tâm hồn đến thể xác, mỗi một lần làm chuyện này cùng nhau, đối với cả hai đây đều là chuyện thiêng liêng nhất, chỉ muốn làm với người mình muốn nắm tay đi đến cuối đời. Lưng của Hae được Hyuk ôm lấy, dùng lực ôm nghiêng về phía bên phải, vị trí 2 người đổi lại cho nhau. Hyuk rút 2 tay về, nâng lấy phần đùi của Hae lên để việc chuyển động càng thêm dễ dàng. Bàn tay to nắm lấy 2 bắp đùi săn chắc đặt lên vai, bắp chân ma sát với cần cổ, sượt nhẹ qua lỗ tay của Hyuk, bỗng Huyk ấn người về phía trước, 2 chân của Hae càng bị đưa lên cao, vùng mông càng được ấn chặt vào hông của Hyuk, tốc độc của Hyuk bỗng nhưng tăng nhanh.
-Nhanh quá, không được... Cậu chậm thôi, tớ không thể chịu được.
-Ngoan nào.
Hyuk phía bên dưới vẫn đâm ra rút vào nơi tư mật kia, miệng vừa nói vừa hôn lấy khoé mắt của Hae. Hôn từ bên thái dương đến mũi rồi đến cằm, dần dần di chuyển xuống vùng cổ của cậu, thân là nghệ sĩ thì không thể để lộ những dấu vết ở nơi cần thấy, nên Hyuk chỉ có thể hôn lên hầu kết đang nổi lên của Hae. Hôn đến khi cảm thấy đủ lại chuyển xuống vùng vai của cậu. Tay Hae lại đang ôm lấy vùng lưng rộng lớn của Hyuk. Phía dưới được ma sát tràn đầy khoái cảm cùng với sự vuốt ve của bàn tay người mình yêu, không có gì quan trọng hơn sự hoà hợp của 2 người trong lúc này.
-Hyuk, nhanh lên, tớ muốn ra...
-Vẫn chưa được đâu, bảo bối của tớ.
Tay Hyuk bỗng nhưng lại ngừng vuốt ve vật thể cương cứng của Hae, phía dưới cũng lui ra khỏi nơi tư mật.
-Đừng mà!
-Ngoan, nằm sấp lại nào.
Hae ngước mắt nhìn người ở phía trên, đôi mắt ra hiệu cầu xin đừng dừng lại nhưng khi nhìn đến ánh mắt của Hyuk, trong lòng bỗng dưng lại thấy ngọt ngào, sự mất kiểm soát khi nãy được kiềm hãm lại một ít, ngoan ngoãn nằm sấp lại theo lời của người mình yêu.