Chap 2

125 0 0
                                    

Fanfic: Time Line
Tác giả: Rượu Nếp
#timeline_EunHae_c2
(Có yếu tố 18+ xin đừng post lên page công khai - có thể share tay hoặc nhóm kín, hãy giữ nguồn)
Chap 2 16+
Đôi môi Hyuk vẫn dính chặt lấy Hae, từ từ di chuyển từ môi đến cằm rồi xuống đến cổ, xương quai xanh, Hae cố gắng lấy lại nhịp thở, người cậu rất nóng, cảm giác bản thân mình đã không còn sức lực nào, còn mệt hơn khi diễn 5 bài liên tiếp không ngừng nghỉ, chỉ có người đàn ông trước mặt này mới có thể khiến cậu chật vật đến mức độ như vậy. Hae thở dốc
- Hyuk... Hyuk, từ từ nào, không phải cậu phải đi LA sao?
- Kế hoạch có thay đổi rồi Bảo Bối à, tớ thanh toán phòng xong thì bên kia gọi đến thay đổi lịch trình. Vậy nên kế hoạch tối nay của tớ sẽ đổi thành là ăn cậu thay cho một tuần chúng ta xa nhau đấy.
- Cậu đừng đùa, sáng mai tớ còn phải về Hàn sớm nữa.
- Đừng lo, tớ đã đặt báo thức rồi, với cả mai anh quản lý sẽ gọi chúng mình sớm mà. Nào, đến cho tớ ăn no nào, không thì sau khi đi LA về cậu sẽ mệt hơn đấy.
- Haiz, được rồi, vào trong trước đi, đừng ở ngoài cửa thế này. A... này này để tớ xuống.

Hyuk bế bổng Hae theo kiểu công chúa, tay Hae liền lập tức ôm lấy cổ Hyuk để tránh bản thân bị ngã. Huyk vừa bồng Hae tới gần sát giường vừa hôn lên trán cậu, mặt Hae đỏ rần, thật sự là đã làm chuyện này rất nhiều lần rồi cơ mà tại sao bản thân cậu vẫn ngại ngùng thế này. Hyuk nhẹ nhàn đặt Hae lên giường trong phòng, đè người cậu xuống khiến cậu không cựa quậy được.
- Được rồi Bảo Bối, để tớ đáp lễ 14/3 đợt trước của cậu nào.
14/3 cách ngày hôm nay đúng 1 tuần lễ, Hae nhớ lại hôm đó trên radio Hyuk đòi 1 nụ hôn kẹo ngọt, khi chương trình kết thúc xong, bọn họ về nhà Hyuk, Hae đã lén giấu 1 viên kẹo dâu trong người, đến lúc Hyuk vào bếp mở tủ lạnh lấy nước, cậu kéo Hyuk lại, nhét kẹo vào miệng Hyuk rồi áp môi mình lên, thực hiện một nụ hôn kẹo ngọt đúng nghĩa theo yêu cầu của Hyuk. Nghĩ đến hôm đó chính cậu cũng chủ động trong chuyện trên giường của họ lại khiến Hae mặt càng thêm đỏ.
-Cậu... cậu tính đáp lễ bằng cách nào đây.
Hae ngượng chín mặt, dè dặt nhìn Hyuk hỏi
-Tất nhiên là phải đáp trả bằng kẹo rồi Bảo Bối.
Cùng lúc đó tay Hyuk lần mò từ đầu gối lên đùi rồi đến viền quần lót của Hae, nhẹ nhàng kéo nó xuống rồi vứt qua bên cạnh, Hae vẫn còn đang mặc áo choàng tắm, lúc bị Hyuk lấy quần đi thì phía bên dưới vừa mát lạnh vừa cảm giác nơi ấy vừa ẩn vừa hiện, thật mất mặt quá. Hyuk vừa nhìn Hae vừa lấy trong túi quần jean ra một hộp kẹo bạc hà bằng kim loại, đưa đến trước mặt Hae rồi lắc lắc.
-Bảo Bối có thích kẹo này không.
Hae lắc lắc đầu, mặt càng thêm đỏ, không biết Hyuk lại tính làm gì cậu đây. Hyuk cuối đầu cầm hộp kẹo ma sát dần dần từ dưới lên đến đùi trong của Hae, hộp kim loại mát lạnh khiến bắp đùi của Hae càng lúc càng run rẩy, càng đi lên càng nhạy cảm, tiếng thở dốc càng lúc càng nồng đậm.
-Bảo Bối sảng khoái sao.
-Ưm... cậu đừng thế, bỏ nó ra đi.
Hae nhìn Hyuk bằng đôi mắt ngập nước, thật khó chịu, cậu chỉ muốn tay Hyuk chạm vào nơi đó thôi chứ không cần hộp kẹo thế này. Hyuk chuyển tầm nhìn từ phía dưới lên khuôn mặt đỏ bừng của Hae, đôi môi từ từ hạ xuống, trao cho Hae một nụ hôn nóng bỏng, họ đã hôn rất nhiều lần, thế nhưng cả 2 bây giờ vẫn cảm thấy không đủ, môi lưỡi cứ cố tìm rồi quấn lấy nhau không rời. Bỗng dưng cả người Hae giất mạnh, cậu nức nở
-A.... Hyuk đừng mà
Hộp kẹo kia đang ma sát với thứ ấy của cậu, nơi nóng cháy ấy bỗng dưng gặp phải hộp kẹo lạnh băng, khiến cho cơ thể Hae khó chịu cực kì. Tay Hyuk cầm hộp kẹo ma sát lên xuống chổ ấy của cậu khiến cơ thể cậu càng lúc càng chịu không nổi, chỉ có thể nhân cơ hội hai môi hở ra phát ra tiếng khóc kiềm nén.
-Ah... đừng vậy mà Hyuk, tớ chịu không được.
-Chỉ mới là khởi đầu thôi mà Bảo Bối. Còn nhiều thứ phía sau lắm. Tối nay cậu không thoát khỏi tay tớ đâu.

P/s: viết bằng đt mỏi tay quá, cho tui giải lao tí, văn thì cuồn cuộn mà không có sức viết

Fanfic[EunHae] : Time Line Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ