Chương 11 lại lần nữa gặp được nàng
Hoa Yên Nhu đi theo Karina đi dạo một buổi sáng trường học, lúc này mới thật sâu mà minh bạch cái gì gọi là truyền thừa gần vạn năm cổ xưa học viện, nơi nơi đều có được truyền thuyết chuyện xưa, cho dù là một thảo một mộc cũng đều có đủ loại lịch sử.
Muôn vàn năm qua, cũng có rất rất nhiều giống các nàng như vậy học sinh tại đây trường học trên cỏ người theo đuổi ma pháp mộng tưởng, nhìn lên trứ ma pháp thần bí cùng cường đại. Trăm ngàn năm tới không có phát sinh quá thay đổi.
Hoa Yên Nhu cảm khái chụp ảnh, đồng thời cũng thực nỗ lực hiểu biết trong trường học các loại cơ cấu, vì chính mình tương lai làm tính toán.
Nàng giữa trưa cơm nước xong mới trở lại ký túc xá.
Các nàng ký túc xá là bốn người gian ký túc xá, nhưng cũng không phải bình thường trường học ký túc xá, mà là một gian phòng khách lớn cùng với bốn gian độc lập phòng nhỏ, rốt cuộc nữ nữ có khác, ký túc xá gì đó cũng yêu cầu một ít cách gian.
Này cùng các nàng quý tộc trường học không sai biệt lắm.
Hoa Yên Nhu mới vừa xoát phòng tạp vào cửa, thực mau đã bị tam đôi mắt thẳng tắp trừng mắt.
Hoa Yên Nhu không nhanh không chậm, thực ưu nhã khéo léo chào hỏi: “Các ngươi hảo, ta là mới tới học sinh chuyển trường, về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo.”
Ba người sửng sốt một hồi lâu, đột nhiên có cái cao lớn nữ sinh kêu lên, nhanh chóng bổ nhào vào nàng bên cạnh: “Oa nga, chúng ta phòng ngủ tới một cái xinh đẹp tiểu tỷ tỷ, ngươi tên là gì? Gia ở nơi nào? Ngươi là cái gì khoa? Hiện tại nhiều ít tuổi? Có yêu thích người sao?”
Cao lớn nữ sinh có chút kỳ lạ, nàng thế nhưng trường một đôi sừng trâu, thân cao ít nhất có 1m9 trở lên, Hoa Yên Nhu cũng bị này nữ sinh sợ tới mức ôm ngực lui về phía sau, nhược nhược dời đi ánh mắt nói: “Hoa, Hoa Yên Nhu, 18 tuổi, nước đá ma pháp nguyên tố khoa.”
Lúc này nàng hoàn toàn không có trước kia lạnh như băng hoặc là đạm mạc, nàng minh bạch nơi này người cùng trước kia những cái đó không ngừng truy phủng nàng người hoàn toàn không giống nhau, mỗi người đều là đứng đầu thiên tài, nếu chính mình biểu hiện quá mức lạnh nhạt khả năng sẽ bị chán ghét, thậm chí bị nhằm vào.
Càng quan trọng là nàng thật sự sợ hãi.
“Ngưu đồng học, không cần khi dễ mới tới học sinh.” Một vị so lùn mang mắt kính nữ sinh đứng lên, một phen liền đem sừng trâu nữ tử kéo đến chính mình trên chỗ ngồi, cũng chính là trong phòng khách sô pha.
Một cái khác năng thành kim màu lam tóc nữ sinh vỗ vỗ không ra tới sô pha vị trí, kiều đùi thảnh thơi nói: “Tân nhân lại đây ngồi ngồi, đại gia cho nhau giới thiệu một chút, sau này nhật tử vẫn là yêu cầu nhiều hơn chiếu cố.”
Hoa Yên Nhu thở dài nhẹ nhõm một hơi, chạy nhanh ngồi xuống.
Căn cứ hiểu biết, Hoa Yên Nhu biết cao lớn nữ sinh tên là Ngưu Ngọc Hiên, là hiện đại ma pháp hệ học sinh, thú nhân nhất tộc, cá tính tương đối hoạt bát lỗ mãng; cái kia lùn lùn mang mắt kính nữ sinh kêu Thẩm Hà Giai, cái đầu nho nhỏ bộ ngực thường thường, thanh âm thực ôn nhu, là ma pháp trận khoa; cuối cùng một cái cùng cụ ông giống nhau kiều chân ngồi ở trên sô pha ngậm giả yên nữ sinh kêu Dư Thiên Kỳ, nàng cái mũi thượng có một viên chí, nói chuyện giọng đại không được, là hiện đại ma pháp hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Tiểu Thư Hoài Ta Bảo Bảo - Tinh Tiểu Tiên
RomanceTác phẩm: Đại tiểu thư hoài ta bảo bảo Tác giả: Tinh Tiểu Tiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 375 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3610 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 300 Văn chương tích phân: 34,202,292 Thể loại truyện: Ngu...