36-40

835 35 0
                                    

Chương 36 siêu cấp đại bạch hùng

Lượn lờ sương mù phòng tắm trung, một khối xinh đẹp tuyết trắng thân thể lười biếng mà ngâm mình ở bồn tắm, tắm gội vốn là thể xác và tinh thần sung sướng tẩy đi một thân mỏi mệt hảo địa phương, nhưng Hoa Yên Nhu sắc mặt lại che kín ưu sầu.

Nàng sâu kín thở dài một tiếng, nhắm mắt lại.

Từ ma thú triển qua đi đến bây giờ đã qua đi một vòng, một vòng tới nay Hoa Yên Nhu đều không có như thế nào hảo hảo cùng Cung Thi Vận nói thượng lời nói, mỗi lần tưởng đáp lời đều bởi vì đối phương bận quá.

Nàng cùng Cung Thi Vận quan hệ vẫn là hết đường xoay xở, ở vào thực xấu hổ giai đoạn, càng làm cho nàng để ý chính là Cung Thi Vận gần nhất bên người vẫn luôn xuất hiện một vị xinh đẹp tiểu cô nương, mỗi lần tiếp xúc đều thực thân mật cùng ái muội.

Vốn dĩ chiều nay nàng tỉ mỉ chế tác dinh dưỡng cơm, chuẩn bị đưa đi cấp Cung Thi Vận bổ bổ thân mình, kết quả nhìn đến tân muội muội, này nháy mắt làm nàng phương tâm một mảnh hỗn loạn, ma xui quỷ khiến liền chạy.

Hoa Yên Nhu biểu tình phức tạp lau mình.

Ghen tị sao?

Hoa Yên Nhu trước nay cũng chưa nghĩ tới chính mình cũng sẽ có loại này cảm xúc, nhưng không thể phủ nhận nàng thực để ý cái kia cùng Cung Thi Vận ở bên nhau tiểu nha đầu.

“Liền một tiểu nha đầu phiến tử mà thôi, đừng loạn tưởng lạp, nàng tuổi liền không lớn, tỷ tỷ sao có thể sẽ thích nàng.” Hoa Yên Nhu nắm tay cổ vũ, nhưng thực mau liền cùng tá khí bóng cao su giống nhau héo.

Cung Thi Vận nỗ lực theo đuổi nàng, nàng lại lựa chọn cự tuyệt, chờ muốn đồng ý thời điểm Cung Thi Vận lại biến mất, mỗi ngày đều cùng người khác quậy với nhau, trọng tâm cũng không ở chính mình nơi này.

Người đều là một loại ích kỷ sinh vật, đương mỗi ngày đều đối đãi chính mình người rất tốt đột nhiên không thế nào chú ý chính mình khi, liền sẽ cảm giác rất kỳ quái cùng không thích ứng, Hoa Yên Nhu hiện tại chính là loại tình huống này.

Vốn dĩ nàng đã quyết định đương Cung Thi Vận bạn gái, kết quả bởi vì khai giảng mà vội đến bây giờ.

“Nôn nôn ~”

Miên man suy nghĩ Hoa Yên Nhu lại nhịn không được muốn phun, nhưng vẫn là phun không ra cái cho nên tới, chỉ có thể vô lực mà nằm ở bồn tắm, gần nhất nàng lại bắt đầu có nôn mửa cảm giác.

Bồn tắm nàng lộ ra nửa cái bọt biển thân thể, có thể như ẩn như hiện nhìn đến nàng tuyết trắng trong suốt da thịt cùng trước ngực đầy đặn, nàng liền ôm chân có vẻ ủy khuất.

Hoa Yên Nhu, ngươi thật là tự làm tự chịu!

Hiện tại hảo đi, khả năng muội muội đều đương không được.

Rõ ràng thích lại còn muốn ra vẻ cao ngạo, xứng đáng.

Nhân gia ss cường giả như vậy kiên nhẫn theo đuổi ngươi, kết quả ngươi hoàn toàn không cảm kích, thật là cái ngu ngốc. Ngươi còn không phải là tưởng có vẻ chính mình không như vậy phàn cao chi, mới cự tuyệt sao?

[BHTT] [QT] Đại Tiểu Thư Hoài Ta Bảo Bảo - Tinh Tiểu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ