71-77

498 1 0
                                    

Mạt thế sống lại chi ôn nhạc - 71, tháng năm

71, tháng năm

Kinh ngạc chính là vừa mới bắt đầu, theo hàn á có tâm đích dẫn đường giới thiệu, năm vị dân tộc Tạng thanh niên lúc gần đi cơ hồ lấy cúng bái đích ánh mắt nhìn thấy tiêu văn mấy người.

Lấy Trung Nguyên kiến trúc làm cơ sở, hơn nữa ôn nhạc từng đích trải qua đề điểm, như vậy đích một cái tiểu căn cứ hoàn toàn phủ định giấu dân cố thủ đích truyền thống có lối suy nghĩ.

Tự mình đem năm người tặng ly căn cứ, hàn á xoay người cười tủm tỉm đích nhìn thấy tiêu văn cùng ôn nhạc.

"Hồ ly!" Lâm viêm nhịn không được nhỏ giọng than thở.

Hàn á toàn bộ đương không có nghe gặp.

"Ngươi tính toán đem này đó du mục bộ lạc đích nhân thu nạp tiến vào?" Ôn nhạc dừng hạ, hỏi.

Hàn á nhún nhún vai, "Người ta chính mình đưa lên môn đích không phải sao?"

Ôn Nhạc Thanh triệt đích trong ánh mắt tràn ngập ý cười.

Bọn họ này nhóm người không có mấy đã tới giấu khu đích, liền ngay cả hắn phía trước cả nước du lịch đích thời điểm cũng chỉ là tại đây ngắn ngủi dừng lại quá, không có xâm nhập hiểu biết giấu khu đích tình thế. Nơi này du mục bộ lạc đích số lượng cập phân tán trình độ so với trong tưởng tượng càng sâu. Đối với này đó không có cố định nơi cố định thu vào đích du dân bộ lạc, mạt thế đích ngày có thể nghĩ. Lúc trước bọn họ không có đem tầm mắt tập trung ở giấu dân trên người là lo lắng chủng tộc sai biệt cùng với bài xích. Hiện giờ xem ra, giấu dân đối với Hán nhân đích nhận trình độ phi thường cao, hơn nữa nơi này đích phong thổ thập phần thuần phác, đích thật là cái tốt lắm đích phát triển đối tượng.

"Ngươi sẽ không là từ gặp được cổ sa. Nhiều kiệt bắt đầu ngay tại cộng lại chuyện này đi? !" Lâm viêm đột nhiên vang lên lúc ấy ở cổ sa. Nhiều kiệt đích bộ lạc khi hàn á tựu ra kì đích nhiệt tình.

Hàn á cười cười không trả lời.

Bất quá mọi người trong lòng đều rõ ràng, nếu là không có nói tiền nghĩ đến, lần này hàn á trong lời nói cũng sẽ không có ý vô tình đích vẫn lộ ra mượn sức đích ý tứ.

Trở lại chỗ ở lúc sau, tiêu văn cùng hàn á lại tiến đến phòng họp tham thảo sự tình, ôn nhạc không có tham dự, trở lại phòng lẳng lặng đích ngồi ở trên giường.

Hàn á đích lo lắng đúng vậy, tại đây dạng đích mạt thế lý, ở mặt ngoài là nhân loại cùng tang thi đích sinh tử chiến, kỳ thật cũng là nhân loại tự thân đích một hồi chiến tranh.

Ôn nhạc không lòng dạ nào đem chính mình giảo nhập hỗn loạn đích cục diện, cũng không đại biểu hắn thật sự có thể lẫn mất quá. Chỉ cần hắn muốn một cái an toàn đích hoàn cảnh cuộc sống, muốn hảo hảo bảo hộ đã biết đàn sinh tử huynh đệ, sẽ có cũng đủ đích lực lượng duy trì bọn họ ở mạt thế sinh tồn. Cạnh tranh là mạt thế tối rõ ràng đích lộ.

Cùng tang thi cạnh tranh sinh tử tồn vong, cùng tự nhiên cạnh tranh sinh tồn hoàn cảnh, thậm chí người sống sót trong lúc đó cũng muốn cạnh tranh.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Ôn Nhạc - Thủy Mặc Thanh TrúcWhere stories live. Discover now