Nàng chuyện xưa ( kết )

5K 46 5
                                    

Truyện ( Xuyên nhanh) báo ân lão nam nhân đã đi đến hồi kết. Cảm ơn các nàng rất nhiều vì trong thời gian qua đã luôn ủng hộ và chờ đợi ta. Cuối cùng đã không phụ sự kì vọng của m.n ta đã đăng full bộ Truyện. Truyện được ta hoàn thành vào cuối năm ngoái nhưng tới bây giờ mình mới vô được Wattpad để đăng cho các nàng . Ta thành thật rất xin lỗi các nàng. Mong rằng chặn đường sau các nàng sẽ luôn ủng hộ ta. Lịch đăng truyện mới nhất sẽ được ta cập nhật trên fanpage https://www.facebook.com/vitconbae/
Các nàng lên ủng hộ ta 1 follow để đón chờ những tác phẩm mới nhé

Bây h cùng đến hồi kết của tp nào :

001. Nàng chuyện xưa

"Chúc mừng ký chủ, hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ"

Lại lần nữa trở lại hệ thống không gian nội, Vu Oánh Oánh có loại dường như đã có mấy đời cảm giác, trải qua nhiều như vậy thế giới, nàng trong lòng nhớ thương trước sau vẫn là nam nhân kia. "Hệ thống, lần này sẽ không lại có cái gì vấn đề đi!"

"Sẽ không, vì duy trì thế giới cân bằng, bổn hệ thống sẽ thu hồi ký chủ sở hữu kỹ năng, không gian cũng sẽ bị tạm thời phong ấn,, chỉ để lại danh khí, hơn nữa đem ký chủ sở hữu tích phân đổi thành sinh mệnh giá trị, có thể cho ngươi cùng ngươi nam nhân ít nhất bên nhau 60 năm, ký chủ nhưng có ý kiến gì?."

"Lại giúp ta đem sở hữu nhiệm vụ thế giới ký ức tiêu trừ rớt đi, ta tưởng chỉ giữ lại đối hắn những cái đó hồi ức liền hảo." Những cái đó kỹ năng đối nàng tới nói chỉ là hoàn thành nhiệm vụ sở yêu cầu, cũng không quan trọng, nổi danh khí là đủ rồi.

"Đây là tự nhiên, mỗi một vị ký chủ cuối cùng đều sẽ bị tiêu trừ ký ức, hảo, hiện tại đưa ngươi hồi nguyên lai thế giới, chúc ngươi vận may."

Ở cùng hệ thống đạt thành hiệp nghị lúc sau, Vu Oánh Oánh liền cảm giác một trận choáng váng, lại lần nữa tỉnh lại thời điểm đã về tới mười sáu tuổi, đúng là nàng cùng hắn quyết liệt kia một năm, nàng trọng sinh.

Nàng chỉ nhớ rõ chính mình từ Vu thị đại lâu thượng nhảy xuống đi, sau đó về tới hiện tại, như vậy hết thảy đều có thể một lần nữa bắt đầu, lần này nàng không bao giờ sẽ tùy hứng, nàng sẽ hảo hảo quý trọng người nam nhân này.

Trong phòng đi vào tới một cái nam nhân, vẻ mặt nghiêm túc, lại xứng với trên mặt kia đạo trưởng lớn lên vết sẹo, làm người nhìn liền cảm thấy có chút sợ hãi, nam nhân vươn tay sờ sờ trên giường nữ hài cái trán, sau đó rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi. "Rốt cuộc hạ sốt"

Bình đạm lời nói lại làm Vu Oánh Oánh lệ ròng chạy đi, nàng nhào vào nam nhân trong lòng ngực, lên tiếng khóc lớn, từ cao lầu nhảy xuống lúc sau thân thể đau nhức cảm nàng còn khắc sâu nhớ rõ, chính mình rơi bộ mặt hoàn toàn thay đổi mặt cùng thân thể bị nam nhân ôm, dính hắn đầy người huyết. Còn có hắn vì nàng báo thù kia 5 năm, nhìn hắn thân thể sụp đổ, chính mình lại cái gì đều không thể làm, lúc này đây sẽ không như vậy nữa.

Nam nhân thân thể cứng đờ, nữ hài đã thật lâu không có cùng hắn như vậy thân cận qua, ngày thường liền đụng vào nàng đều sẽ thực chán ghét, như vậy thay đổi làm hắn kinh hỉ, mặc kệ là bởi vì cái gì, luôn là tốt.

(Xuyên nhanh) Báo ân lão nam nhân - [ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ