Nhiệm vụ bốn
"Chúc mừng ký chủ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ chủ tuyến đạt được thuộc tính điểm 10 điểm, nhiệm vụ chi nhánh thuộc tính điểm 5 giờ, đạt được thương thành tích phân 1000, tùy cơ rút thăm trúng thưởng cơ hội một lần, đạt được danh khí: Túi tiền Bạch Hổ, đặc điểm, nơi riêng tư tựa túi tiền phấn hồng vô mao."
Ký chủ tư liệu
Tên họ: Vu Oánh Oánh
Giới tính: Nữ
Dung mạo: 85
Khí chất: 80
Lực lượng: 40
Trí lực: 50
Thể chất: 65
Kỹ năng: Mị hoặc mùi thơm của cơ thể, mộng chi lĩnh vực, kim quang hộ thể
Sở trường đặc biệt: Vũ đạo, thêu thùa, thư pháp, trù nghệ
Danh khí: Túi tiền Bạch Hổ, ngọc hồ xuân thủy, băng cơ ngọc cốt, thơm ngọt sữa tươi
"Ký chủ hiện tại có thể bắt đầu rút thăm trúng thưởng, hay không mở ra rút thăm trúng thưởng"
"Trừu đi"
"Tùy cơ rút thăm trúng thưởng bắt đầu, ký chủ có thể tùy thời kêu đình."
"Đình"
"Chúc mừng ký chủ, đạt được cao cấp quốc sắc thiên hương, tác dụng: Ký chủ trên người tản mát ra mê người mùi thơm của cơ thể, nam nhân nghe chi nghiêm nghị khởi kính, ký chủ nhưng tự hành khống chế hương khí khuếch tán phạm vi, sử dụng hậu đại thế vốn có mị hoặc mùi thơm của cơ thể."
"Sử dụng đi, đúng rồi, hệ thống, ta có bao nhiêu thương thành tích phân?"
"Ký chủ hiện tại có 3300 phân"
"Ta hiện tại có thể đổi cái gì"
"Ký chủ nhưng tự động xem xét, có cái tin tức tốt nói cho ký chủ, ta phát hiện ngươi không gian thăng cấp, thương thành giống như có bố trí không gian vật phẩm"
Vu Oánh Oánh mới vừa giao nhiệm vụ trở về, còn không có tới kịp xem xét không gian, nghe được hệ thống nhắc nhở, chạy nhanh nhìn một chút, nguyên lai năm bình phương tiểu không gian đã mở rộng gấp mười lần, biến thành năm mươi bình phương, thật sự rất cao hứng, nàng đã biết không gian chỗ tốt rồi, bên trong có thể gieo trồng bất luận cái gì thực vật, sinh trưởng thời gian so ngoại giới nhanh mấy chục lần, bên trong cái kia tiểu suối nguồn nước uống có thể cường gân hoạt huyết, cường thân kiện thể, cho nên trước thế giới sau lại mỗi ngày ứng phó hai cái tính dục tràn đầy người nàng đều không có lại ngất xỉu.
"Hệ thống, không cần thêm thể chất, cho ta thêm mỹ mạo, về sau từ mỹ mạo bắt đầu, từng bước từng bước thêm mãn."
"Tốt, ký chủ có một ngày nghỉ ngơi thời gian, một ngày sau truyền tống nhiệm vụ thế giới."
Vu Oánh Oánh cũng không có nghỉ ngơi, đang xem hệ thống thương thành, cùng loại võng mua ngôi cao giống nhau, các loại vật phẩm phân loại, mặt trên ghi rõ tác dụng cùng giá cả, Vu Oánh Oánh đang xem có thể sử dụng ở không gian vật phẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Báo ân lão nam nhân - [ Hoàn]
RomanceNữ chủ bị hệ thống trói định xuyên qua các thế giới thay thế người hoàn thành tâm nguyện cùng các loại lão nam nhân bạch bạch bạch chuyện xưa, mục tiêu đối tượng đều là so nữ chủ đại 20 tuổi trở lên lão nam nhân, trong đó bao gồm loạn luân, NP, khôn...