Alice's POV
"Ahhhh.....f-faster....Ohhhh"
"Babe you're fucking g-good at t-this."
Napapangiti na lang ako sa mga naririnig ko galing sa bibig ng lalaking kasama ko ngayon.
Well I have a brilliant plan kasi.
And you should wait for that :)
"Ahhhh....b-babe, I think I'm c-cum..ming.... Oh shit! Bat mo tinigil?"
Tumayo na ko at inayos ang suot kong damit.
"I'm done giving you soooo much pleasure my dear at wala sa plano ko ang mabahiran ng kung ano man ang lalabas dyan. Like ewww so do it yourself na lang okay? ^_~"
Naglakad na ko palabas ng kwartong toh
"Fuck! Where do you think you're going?!"
Hmmmm, wait I forgot something.
"Here catch." Tas binato ko ung susi dun sa posas na nakalagay sa kaliwang kamay nung lalaki.
"Opps ang layo pa ata.. Hmm well abutin mo na lang huh. Nagmamadali na kasi ako eh, bye honey."
And with that sinarado ko na ung pintuan.
Nangingiti na lang ako habang naglalakad dahil dinig ko pa din ang pagsigaw nya mula dito.
"FUCK YOU! BITCH! MAGBABAYAD KA! HINDI PA TAYO TAPOS! HUMANDA KA!"
Shhh whatever. As if naman na magkikita pa kami or should I say mamumukhaan pa ba nya ko sa lagay kong toh, eh halos sang katerba na ng kolorete ang nilagay ko sa pagmumukha kong toh plus ung maskarang suot-suot ko nung pumunta kami dito.
-------------------------
"Ohhh aga mo ngayon huh? Kamusta lakad?" Puna agad sakin ni Cath pag pasok ko, isa sya sa mga kasama ko dito sa boarding house.
Umiling na lang ako bilang tugon at pabagsak na umupo sa sofa, katabi nya.
"Ano may nakita ka na ba?" pagtatanong nya na may halong pag-aalala, kita ko sa mga mata nya. Nag-aalala sya.
"Wala."
"Kaya mo pa ba?"
"Naman! Kayang-kaya noh. Kailangan kayanin ko toh." Dama ko na naman ang pangingilid ng pesteng luha ko. Fuck! Pag dating sa ganitong usapan palagi na lang akong tinatraydor ng mga luha kong toh. Napapagod na ko, gusto ko ng sumuko pero hindi pwede. Hanggang ngayon nilalamon pa din ako ng konsensya ko dahil sa mga masalimuot na pangyayari. Kundi dahil sakin hindi sakanya yun mangyayari.
"Sige papahinga na ko. Night." Mabilis akong tumayo at tumalikod kay Cath. Saktong pagtalikod ko, pumatak na ung mga luhang kanina pa gustong kumawala sa mga mata ko.
A/N
Well I'm speechless heheh. Hmmm try ko lang kung magkiclick toh. Medyo matured ang genre ng story na toh kaya bawal bata at isip bata dito hohoh. Yun lang ^^,
LiLi
BINABASA MO ANG
I'm Alice, the Great Bitch
HumorThis story is for open-minded person only. R18, in short bawal bata dito. Pero di ko naman toh ilalagay as restricted. Yung mga BS lang siguro ihihiwalay ko na lang.