"Hyung, saranghae"
"Yah! Wang Jackson! Tránh xa ra!!!"
"Jae Beom, hyung đừng có xua đuổi thằng em khốn khổ tội nghiệp này nữa mà."
"Cái thằng nhóc này, buông hyung ra ngay."
.....................
"Dẹp ngay mấy cái aegyo ấy đi, nổi hết gai ốc lên rồi này. Mấy chiêu đó chỉ có Ahgase bị lừa chứ không có tác dụng gì với hyung đâu. Đã nói không là không, tự làm thì tự chịu trách nhiệm đi."
"Hyung, hyung không thương thằng em này sao?"
"Thương với yêu quái gì, hyung thương cậu rồi ai thương hyung đây, muốn hại hyung chết sớm hả. Thử để Jin Young biết được đi. Hix ko toàn mạng đâu."
Jae Beom chán ghét, khinh bỉ người đang mặt dày trưng ra bộ mặt cún con trước mặt.
"Hyung, chẳng lẽ hyung không nhớ Jin Young ak?"
Jackson ranh mãnh hỏi.
"Cậu còn dám nhắc đến em ấy nữa. Phúc này không phải do cậu ban cho ak, tự bản thân mình không rõ ràng, đã vậy mà còn thích khoa trương. Việc trên Weekly Idol coi như hyung đây rộng lượng không để ý nữa đi nhưng ai đời lại mạnh mồm khẳng định với Jin Young là từng thích Young Ji thì hỏi làm sao mà em ấy không điên lên. Hại hyung mày bây giờ cũng phải chịu khổ theo."
"Hyung, bỏ qua chuyện đó đi, cứ nhắc đi nhắc lại mãi thôi. Em cũng đâu có sung sướng gì đâu"
"Yah, chứ ai là người đã từng một thời cứ phỏng vấn là lôi chuyện cãi nhau vì gà rán ra nói hả? Bây giờ hyung mày mới chỉ có nhắc nhở có gần chục lần thôi đã kêu than rồi"
"Rồi, rồi, hyung muốn nói gì em cũng được. Chỉ cần hyung giúp em thôi. Mark cứ như thế này thì em..."
Jae Beom quay lại nhìn cậu em mới chỉ vài phút trước còn tươi cười nịnh bợ, tranh cãi với anh mà bây giờ như 1 người khác hẳn. Anh đã quen nhìn 1 Jackson với những trò đùa điên rồ, người luôn tạo bầu không khí vui vẻ cho cả nhóm. Người đang cúi gầm mặt, đôi tay siết chặt, đôi vai khẽ run lên vì cố kiềm chế cảm xúc trong lòng, nếu không tận mắt chứng kiến, anh sẽ không bao giờ tin đó là Jackson.
"Thôi được rồi. Nói đi, muốn hyung giúp gì. Dù sao thì cũng phải sớm giải quyết chuyện của 2 người thì bầu không khí trong nhóm mới khá lên được, Jin Young cũng không cần phải vất vả lo nghĩ nhiều nữa"
Jae Beom ngồi xuống bên cạnh, vỗ vai, động viên Jackson.
"Hyung, cảm ơn hyung"
"Yeah, bây giờ kế hoạch của cậu là gì nào, nói hyung nghe thử."
"Kế hoạch? Em vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào cả, em chỉ biết việc em cần phải làm bây giờ là nói chuyện rõ ràng với Mark, nhưng làm sao để Mark chịu nói chuyện thì em chưa biết."
"Yah, Jackson Wang, cậu đang định thử thách sự kiên nhẫn của hyung hả? Không có kế hoạch gì mà muốn hyung giúp, giúp như thế nào hả? Cậu muốn hyung tức chết hả?"
Jae Beom tức giận hét lớn, anh thực sự muốn bóp chết tên nhóc Jackson ngay bây giờ.
Cửa phòng bật mở, 1 khuôn mặt quen thuộc xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Got7][Jark/Markson] Ngộ nhận
FanfictionCậu nói với anh: "Wo ai ni" Là cậu trao cho anh hy vọng nhưng rồi cũng chính cậu đạp đổ nó. Ba tiếng "wo ai ni" bây giờ lại trở thành bóng ma tâm lý trong lòng anh. Muốn gỡ dây thì phải tìm người buộc dây, nhưng gỡ làm sao nếu như đến cả người buộc...