"Hyung, Jin Young hyung. Hyung nghe điện thoại đi kia. Không chừng là Mark hyung gọi ak"
Young Jae kích động, ra sức đánh thức ông anh đã chìm đắm trong hồi ức tự khi nào không hay biết.
"Mark ... , tìm thấy hyung ấy rồi ak? Sao? Được. Em đến ngay. Hai người canh chừng hyung ấy cẩn thận."
Jinyoung tắt máy, kéo theo Young Jae chạy vội lên chiếc taxi đang đậu gần đó.
"Hyung ấy đâu? Đừng có nói là hai người lại để hyung ấy trốn đi lần nữa nhá"
Jae Beom lắc đầu nhìn Jin Young hớt hải chạy lại. Anh khẽ đánh mắt, ra hiệu cho cậu nhìn về phía căn phòng tập MAT. Từ lúc anh tìm thấy Mark đến giờ cậu ấy vẫn luôn ở trong đấy. Chăm chỉ luyện tập, chăm chỉ đến mức làm người nhìn cũng xót ruột, đau lòng lo lắng sợ anh sẽ khiến bản thân mình bị thương.
"Hyung, Mark hyung đâu?"
Giọng nói của Bambam khiến Jae Beom giật mình quay người lại, toàn thân anh bỗng trở nên cứng ngắc khi trông thấy bóng dáng Jackson xuất hiện từ phía sau Bambam. Chán ghét quay người đi che dấu vẻ mặt lạnh tanh, anh im lặng, gần như không hề có ý trả lời, chỉ ra hiệu cho Bambam nhìn về phía Mark.
Jackson theo Bambam tiến về gần phòng tập, nhìn 4 người kia đứng thẫn thờ phía ngoài dường như đang chăm chú quan sát việc gì đó phía bên trong, không ngăn nổi tò mò, cậu tiến thẳng lại gần phía cửa, nhìn xuyên qua tấm kính mờ, thân ảnh nhỏ nhắn đang dậm đà, xoay mình trên không khiến cậu giật mình.
"Mark ở đây từ khi nào rồi, sao mọi người không kéo hyung ấy về còn đứng ngẩn ngơ ở đây làm gì, chẳng lẽ muốn đợi đến lúc hyung ấy bị thương ah?"
Jackson tức giận, định mở cửa xông vào thì 1 cánh tay đã đặt chắn trước mặt cậu, là Yugyeom. Mặt thằng bé lạnh tanh, nhưng giờ phút này đây, ngoài Mark, Jackson không muốn quan tâm bất cứ vấn đề gì khác. Cậu đẩy maknae qua 1 bên, dứt khoát mở cửa bước vào.
"Yah. Mọi người đến rồi hả? Cùng luyện tập nào. Young Jae, chẳng phải em luôn muốn học MAT sao, lại đây, hyung dạy em, chỉ em bay như chim giống hyung luôn. Haha"
Mark cười, chất giọng cao vót đến giả tạo khiến người khác bất giác rùng mình lo lắng.
"Giờ này mà hyung còn tập luyện gì? Đi về. Có gì mai rồi tập"
Jackson tức giận, lớn giọng quát.
"Jackson ơi là Jackson, phải tập phải tập luyện chứ, phải tập luyện thật chăm chỉ vào chứ"
Mark vừa dứt lời liền lập tức thực hiện 1 cú lộn nhào xoay mình phức tạp trên không, nhưng có lẽ đã quá kiệt sức, anh lảo đảo, ngã nhào trên nền đất.
Mọi người hoảng hốt chạy lại. Jackson lập tức ôm anh dậy, xoay ngang xoay dọc quan sát.
"Mark, hyung có bị thương ở đâu không? Có đau ở chỗ nào không? Yi-en rốt cuộc là anh muốn sao đây hả? Sao lại cố sống cố chết tập luyện như thế?"
"Đừng gọi tên tôi như thế"
Mark hét lên bằng tiếng Trung rồi bất ngờ đẩy mạnh khiến Jackson không kịp định thần, mất thăng bằng, nghiêng người ngồi bệt xuống nền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Got7][Jark/Markson] Ngộ nhận
FanfictionCậu nói với anh: "Wo ai ni" Là cậu trao cho anh hy vọng nhưng rồi cũng chính cậu đạp đổ nó. Ba tiếng "wo ai ni" bây giờ lại trở thành bóng ma tâm lý trong lòng anh. Muốn gỡ dây thì phải tìm người buộc dây, nhưng gỡ làm sao nếu như đến cả người buộc...