Phần 3

716 14 5
                                    

Đệ 91 chương

Thi Khải Tân trong nháy mắt đó đều nghĩ hảo như thế nào cùng đối phương đồng quy vu tận .

Này sẽ chợt khôi phục, giống như là giam cầm tại tinh thần lực thượng xiềng xích bị một phen lưỡi dao sắc bén chém đứt, cả người nhất thời thoải mái xuống dưới, thậm chí so thụ ảnh hưởng trước trạng thái còn tốt hơn.

Thi Khải Tân chẹp chẹp miệng, còn có chút ngọt, "Phu nhân? Này đồ vật..."

Quân Thanh Dư tại hắn mở miệng hỏi trước thản nhiên nói: "Không thể đại quy mô sử dụng, cũng sẽ không vẫn luôn hữu hiệu, thời gian qua vẫn là sẽ bị ảnh hưởng."

Thi Khải Tân gật gật đầu, ngẫm lại cũng là, nếu có thể đại quy mô sử dụng bọn hắn cũng sẽ không bị nhốt tại đây.

Người ở phía ngoài còn tại dùng sức chàng môn, gian phòng cảnh báo từ lúc xuất sự đệ nhất thời gian liền mới hạ xuống, đem toàn bộ gian phòng tứ phía vây quanh, đột phá này một tầng còn cần một ít thời gian, nhìn phòng hộ thượng bị sinh tạp đi ra gồ ghề một mảnh, không biết đối phương dùng cái gì đồ vật, sử dụng khi cùng phòng hộ va chạm phát ra tiếng nổ.

Tầng này phòng hộ bị phá khai cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Thi Khải Tân nghĩ nghĩ nói: "Phu nhân, chúng ta..."

Quân Thanh Dư chỉnh lý xuất bộ phận thuốc thử cất vào ba lô, lớn nhất hạn độ trang mãn, "Một hồi ta bám trụ bọn hắn, ngươi đi ra ngoài đem này đó đồ vật mang đi ra ngoài, phân cho có ý thức thượng tồn người, tạp tại những cái đó vật thí nghiệm trên người liền đi."

"Không được." Thi Khải Tân nghe xong nửa câu đầu vội vàng cự tuyệt, "Ta bám trụ bọn hắn, ngươi đi."

Quân Thanh Dư thấy thế nói: "Bọn họ là hướng ngươi tới ."

Thi Khải Tân bỗng dưng ngẩn ra, "Hướng ta?"

"Đối." Quân Thanh Dư nói: "Bọn hắn không biết ta tại đây."

Quân Thanh Dư cho tới bây giờ bên này mãi cho đến hiện tại đều không có công khai lộ diện, nguyên vốn tính toán chính là chờ Thi Khải Tân đến về sau hắn ra lại đi, hiện tại Thi Khải Tân vừa tới, đều chưa kịp thả ra tin tức nói hắn đến , liên bang người lại như thế nào sẽ lại đây đổ hắn.

Cho nên chỉ có thể là nhìn thấy Thi Khải Tân tiến vào, cho nên cố ý nhằm vào Thi Khải Tân tới.

Thi Khải Tân há miệng, còn nói: "Không được, bọn hắn không biết ngươi tại đây cho nên mới tới tìm ta, hiện tại muốn là biết ngươi ở tại khẳng định sẽ đem mục tiêu chuyển hướng ngươi."

Vừa dứt lời, 'Phanh' một tiếng trước mắt phòng hộ chợt vỡ vụn, thoát phá năng lượng ngắn ngủi tản ra trên không trung rồi sau đó nhanh chóng tiêu tán.

Phá mở cửa lung lay sắp đổ bắt tại một bên, nam nhân mại trầm trọng bước chân chậm rãi đi đến.

Quân Thanh Dư nhíu mày, đánh giá cái này là người nhưng lại không giống như là cá nhân đồ vật.

Xuyên thành thô bạo đại lão tiểu nhân ngư - Huyền tam thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ