Đệ 51 chương
"Ngươi muốn là cảm thấy không được, kia ta còn có thể... Ngô? !"
Không xuất khẩu nói bị bắt nghiền nát tại môi răng chi gian.
Quân Thanh Dư bỗng dưng mở to hai mắt, trong thoáng chốc có loại vô pháp hô hấp hít thở không thông cảm.
Mềm mại tinh mịn hôn cường thế rồi lại ôn nhu.
Quân Thanh Dư đưa tay hoàn trụ Phó Viễn Xuyên cổ, nhắm mắt lại dành cho nhẹ nhàng đáp lại, đổi đi càng quá phận công thành đoạt đất.
"Xa, Viễn Xuyên..." Quân Thanh Dư gian nan nói ra nỉ non vài chữ, càng nhiều nói lại căn bản không cơ hội mở miệng, hơi thở gian nhợt nhạt hô hấp kéo ngực không ngừng phập phồng.
Quân Thanh Dư khóe mắt có một chút ướt át.
Tại Phó Viễn Xuyên thị giác nhìn lại, đuôi mắt một tia rõ ràng thiển sắc hồng ngân xinh đẹp cực kỳ.
Ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa, Quân Thanh Dư đẩy hắn, "Có người, ngô... Viễn Xuyên..."
Phó Viễn Xuyên nắm chặt cổ tay của hắn, nghiêm túc hôn môi , đối ngoại mặt tiếng đập cửa hoàn toàn không đáng để ý tới.
Quân Thanh Dư chỉ có thể quay đầu đi né tránh hắn môi, "Có người tại gõ cửa, có người..."
Phó Viễn Xuyên bị hắn né mấy lần, đơn giản không có tái truy, mà là nhẹ nhàng mà hôn một cái hắn mặt nghiêng.
Quân Thanh Dư cho rằng kết thúc, tại trong lòng ngực của hắn cọ cọ, nhưng mà ngay sau đó lại bị Phó Viễn Xuyên từ ghế dựa trong ôm đứng lên, "Viễn Xuyên?"
Vừa dứt lời, Quân Thanh Dư bị đặt ở trên bàn làm việc.
Phó Viễn Xuyên đem Quân Thanh Dư khấu vào trong ngực, cánh tay giam cầm hắn eo.
"Xa..." Không kịp nói thêm cái gì, nhiệt liệt hôn không có cho hắn bất luận cái gì thở dốc thời gian.
Ở đây, Quân Thanh Dư trốn đều trốn không thoát, tựa vào Phó Viễn Xuyên trong ngực, ngón tay run rẩy nắm chặt hắn áo, thường thường dành cho rất nhỏ đáp lại.
Chờ Phó Viễn Xuyên buông hắn ra thời điểm, Quân Thanh Dư đáy mắt che một tầng hơi nước, môi sưng đỏ, vô lực tựa vào trong ngực của hắn miệng nhỏ hô hấp .
Quân Thanh Dư theo bản năng nhấp nhấp môi, có chút rất nhỏ đau đớn.
Phó Viễn Xuyên đưa tay đem tiểu ngư mặt trắc bị nước mắt dính thấp tóc lý đến nhĩ sau, "Đi rửa mặt?"
Quân Thanh Dư nghiêng đầu vùi đầu tại trong lòng ngực của hắn, nhẹ gật đầu.
Bên ngoài tiếng đập cửa vẫn còn tiếp tục.
Phó Viễn Xuyên đem tiểu ngư ngồi chỗ cuối ôm lấy, xoay người vào cách gian.
Giúp tiểu ngư rửa mặt, làm theo tóc, đem hết thảy đều xử lý hảo sau đó, Phó Viễn Xuyên mới xuất đi mở cửa.
Quân Thanh Dư ôm gối đầu ngồi dựa ở giường đầu ngây người.
Sự tình phát triển quá nhanh, đến tiếp sau hoàn toàn tựa như thoát cương con ngựa hoang, ra ngoài Quân Thanh Dư đoán trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành thô bạo đại lão tiểu nhân ngư - Huyền tam thiên
De TodoTổng bình luận sách sổ: 20653 trước mặt bị cất chứa sổ: 103449 dịch dinh dưỡng sổ: 32551 văn chương tích phân: 1,514,913,408 Văn án: Quân Thanh Dư đuổi theo một quyển tiểu thuyết, nhân vật chính lấy bản thân lực từ bình dân phấn đấu đến Nguyên soá...