Hoàn PN 110-116

445 9 2
                                    

Đệ 110 chương phiên ngoại 4

Thời tiết dần dần nóng lên, Quân Thanh Dư vốn là liền không là rất thích ra ngoài, hiện tại càng là đâu cũng không đi, chỉ ở trong phòng đãi .

Nhiệt độ ổn định độ ấm điều thấp, chính thích hợp nhân ngư tại mùa hè nghỉ hè.

Phó Viễn Xuyên lưu ở nhà cùng hắn, đế quốc tương quan công việc trực tiếp phát đến hòm thư.

Sáng sớm tràng cửa phòng làm việc liền bán rộng mở , Phó Viễn Xuyên ôm Quân Thanh Dư nhìn văn kiện.

Bộ phận sự tình phải là giao từ đế sau xử lý , nhưng...

Đang tại ăn kem ly Quân Thanh Dư mơ hồ có một chút cảm giác nguy cơ, hắn mờ mịt ngẩng đầu theo tầm mắt nhìn lại, không có gì bất ngờ xảy ra cùng Phó Viễn Xuyên bốn mắt nhìn nhau.

Quân Thanh Dư nhẹ chớp mắt, ăn kem ly hỏi: "Xem ta làm gì?"

Phó Viễn Xuyên cúi đầu hôn tới về điểm này kem ly, "Đệ mấy hạp ?"

"Không biết." Quân Thanh Dư trung thực nói: "Ta toán học không tốt lắm."

Phó Viễn Xuyên nhíu mày, "Tam hạp đi? Ăn xong này hạp không cho tái ăn, ngươi gần nhất kem ly ăn hơi nhiều."

Bổn ý là muốn tiểu nhân ngư chịu rét lại không chịu nhiệt, mùa hè vẫn luôn chờ ở nhà cũng không tán gẫu, tại ăn phương diện cũng sẽ không có quản rất nhiều.

Nhưng trong tủ lạnh kem ly đã bổ khuyết hai lần, tái như vậy ăn hết thân thể sẽ không thoải mái.

Quân Thanh Dư suy nghĩ một chút, nhỏ giọng lảm nhảm phân tích , "Tam hạp? So tứ hạp thiếu, đều nói bốn bỏ năm lên, tính một chút liền..."

Dừng một chút, Quân Thanh Dư phân tích xuất kết quả, đúng lý hợp tình nói: "Liền tương đương với ta không ăn."

Phó Viễn Xuyên: "?"

Thừa dịp Phó Viễn Xuyên không nói chuyện, Quân Thanh Dư bận rộn lo lắng lại ăn hai cái, sau đó đem không kem ly hòm ném tiến thùng rác.

Quân Thanh Dư nhấp nhấp môi, kem ly độ ấm đối với tiểu nhân ngư đến nói, như vậy một hơi ăn hết cũng sẽ không băng đến chết lặng.

Nguyên lành nuốt vào một ít kem ly, Quân Thanh Dư mơ hồ không rõ nói: "Tuy rằng ta nhất hạp không ăn, nhưng nếu như là Viễn Xuyên không muốn làm cho ta ăn nói, kia ta sẽ không ăn ."

Phó Viễn Xuyên: "? ?"

Lời này, này ánh mắt, này tiểu biểu tình, xứng cùng một chỗ quả thực nhu thuận đến không được.

Chính là kem ly vẫn chưa hoàn toàn nuốt xuống, có chút tỳ vết.

Phó Viễn Xuyên đưa tay nhẹ cọ một chút tiểu ngư hai má nói: "Trong tủ lạnh dư lại những cái đó tịch thu ."

Quân Thanh Dư uống khẩu lạnh trà, nhu thuận đạo: "Tất cả nghe theo ngươi."

Nói xong, Quân Thanh Dư liền tựa vào Phó Viễn Xuyên trong ngực, có một hơi không một hơi uống lạnh trà.

Xuyên thành thô bạo đại lão tiểu nhân ngư - Huyền tam thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ