Fresh Cycle

11 0 0
                                    

My life is like a food chain cycle. Kakain, maliligo, matutulog, magbabasa, manonood ng k-drama, t-drama or lakorn, c-drama, tt-drama. Oo merong tt-drama at halos mabaliw ako kakanood ng mga yan. Iyon 'yong klaseng True-na-True-drama na as in mababaliw ka na sa sobrang kilig, tuwa, at sakit.

Oh diba, even my emotions are cycled. Kikiligin then mag-aaway or maghihiwalay ang ship mong love team you'll get hurt, matatawa sa itsura ng pinalit, then iiyak either sa saya or sa sakit kasi lumubog ang ship mo. Cycle. Paulit-ulit nalang!

That's why I hate summer vacation. Buti na ang Christmas vacation kasi maraming pagkain at maraming taong masasalamuha. While summer vacation, feel na feel ko ang life cycle ng isang palaka. Hihintayin ko nalang talaga na may tumalon na palaka rito sa balcony at ng mahalikan ko at para narin magkaroon ng kulay ang life.

Summer vacation reminds me na it is my last year of being a senior high school student and I need to decide what career should I pursue. Kaka-research pa naman namin nito pero even me, a researcher can't decide. Well, there are numerous factors that I need to consider pero ayoko pang alalahanin yang mga yan. What I want right now is do something new.

Maka-open nga muna ng social media. It's been a while since I opened my social media accounts. I miss hanging out with my friends. Iba talaga kasi pag mayayaman ang mga friends mo kasi they have this vacation outside the country. Eh ako, ni-hindi pa nalilibot ang buong Luzon tapos lalabas agad? That's why my life's a cycle right now kasi nag out of the country din family ko. At dahil nga desidido akong lilibutin muna ang Pilipinas before any other country ay nagpaiwan ako.

I'm home alone! Hindi naiwan at iniwan but It's my choice na maiwan.

And while I'm scrolling in my IG a notification popped up.

Cheypuda mentioned you and 4 more.

Oh. It's Roo Chee Li my half Korean half Pinay friend na favorite ang Winter. Sino namang ayaw sa winter, right? Pinanganak yata sa yelo yang si Che kasi hindi man lang tinatablan ng lamig sa katawan. Kaya sa'kanya ako nahawa ang kaka-nood ng k-dramas eh.

Roo Chee Li's post

Liked by Sumcxixi, Wyniechelthepoo, and 2,390 others

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Liked by Sumcxixi, Wyniechelthepoo, and 2,390 others

Cheypuda Wish you gals are hereeee! @P'tinnie @Suennalangitnawa @Manheronbird . I'll preserve a snowball when I get back. Humanda kayo!!

P'Tinnie: @cheypuda I'll wait for that hahaha! Ang ganda mong ipahapak sa elepante, ily.

Suennalangitnawa: @cheypuda ilalagay ko nalang sa halo-halo muahahaha!

MrSunsuiter: @Suennalangitnawa follow back po

Akiheronbird: @cheypuda @p'tine @suennalangitnawa I'll be ur videographer mga bebe HAHAHA! PAYTING!

When Summer Hits Her (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon