Chapter 2

40 2 2
                                    

It's been 5 years....... Since things gone wrong....... The people rejected me before? Well.......... Their loving me now! Knowing the new me? Well isa na ako sa mga biggest owners of the biggest companies sa buong mundo! Successful right? BTW I'm on my way to my office.... America parin noh!

Pagpasok ko agad bumungad sakin ang assistant kong si Mary isang Filipino worker ko dito sa company.

"Good Morning ma'am!" bati niya sakin habang sumusunod sakin.

"Morns! So? What's up for today?" tanong ko.

"Meeting with Mr. Villegas." Sagot niya.

"Ahhh.... Wait- WHAT?!?" Gulat na tanong ko.

"Ahhh.. yes ma'am! Bakit ho?" tanong niya. I just Shrugged.

*Board 0ffice*

0fcoarse nagpaganda ako! Ba't ba?

"EHEM!" sabi nang nasa likod ko.

"Ma'am........ this is mr.-" I cut her

"Nice to see you AGAIN TR0Y....." Sabi ko saba shake hands.

"Pleasure......" sabay pisil sa kamay ko kaya binawi ko ito agad.

"FC?" tanong ko.

"0h come on! Mukhang wala tay-"

*RIIIIING! *RIIING!

[Andy Babe <3]

"Hello babe?" sab ko

[babe andito ako sa elevator na traffic sa EDSA eh...] sabi niya sabay tawa.

"Shunga! Eh sa walang EDSA ditto ehhh...." Sabi ko sabay tingin kay Troy.

[0kay! Andito na!]

~tooo~ ~toooot~

"Babe!" Sigaw ni Andy.

"Babe! Dali magagalit talaga si Mr. Villegas Babe" sabi ko sabay hla sakanya papunta sa direksiyon ni Troy.

"Uhh...... Troy si Andy boy-friend ko." Sabi ko kay Troy.

"Andy pre...." Sabi ni Andy sabay abot nang kamay.

Tiningnan lang ito ni Troy..... at naglakad na papasok sa Board Room.......

[1hr. and 30 mins. Later]

Troy's P0V

Haaaay! Nakamove-on na pala siya? May bf na ehhh...... kaya nga sabi nila Regrets comes last.... Yan kase ehhh andiyan na! pinakawalan mo pa........ Remember ko pa yung pangungulit niya sakin dati na maging bf niya! Ngayun imbes ako yung partner niya diyan, Iba na.......... sige! Kasalanan ko na! makaalis na nga rito.

Andy's P0V

Hi! Andy Salazar is my name! I'm 26 years old! 1 yr. ahead lang kay Treena....... Kababata ko si Treena, kaya babe ang tawagan namin.......... Dati palang sweet na kami sa isa't-isa......... pero may asawa na ako......... hindi niya ako bf o ano ha? Loyal ako noh! Sige na! babye!

Treena's P0V

Haaay! Natapos na rin ang meeting naming nang mapayapa........ ang kasunduan nang partnership naming ay it will last for 5 years and it can be renewed if we want it to last............ 0y! di last na last na iniisip niyo! Isa lang masasabi ko sainyo 'WE ARE NEVER EVER EVER GETTING BACK T0GETHER!'

[A/N: may kayo pala?]

*sabi ko nga wala!

[a/n: nakakahiyaaaaaa]

*TSE!

"Ma'am may meeting pa kayo with Mr. Raymundo." Sabi nang ass. Ko.

"K. Thanks!" sabi ko sabay tingin sa mga folders.

0k ba? Hahaha LABYU TREEEEEEEEEEN!

Facing          RealityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon