Chapter 5

33 1 1
                                    

Treena’s P0V

Yo! Hahaha hi guys! Treena here! Ngayon na pala  ang reunion kaya magkikita nanaman kami nang mga friends ko ofcoarse! Hahahaha sabi ni author kunti lang muna P0V ko kaya ok lang! Byeeee~

Julia’s

Mga walangjo! Sa resort kop ala ang event! Gagang Kyla yun. Ginamit pa ang pangalan ni Kev! BTW I’m on my way sa resort kung sa’n ang event…..

[1 hr. and 30 mins. After]

Papasok na ako sa Entrance at binate agad ako nang guards… malamang akin tong resort eh! DUH! Pagpunta ko sa parking lot andaming lalakeng nakatingin saken……. Ang suot ko naman is croptop and short shorts then black stilletoes… if you care….

“Well… well….. here comes miss Model.” Sabi ni Chris?

“maybe?” sarkastiko kong sabi.

“Psh….. suplada parin mga pre!” sabi niya sa mga barkada niya, well section B siya kaya tropa NIYA..

Pinark ko na ang Porsche ko sa tabi nang isang Ford Ranger. Pagbaba ko kinuha ko na ang gamit ko at naglakad papasok.

“Goodmorning ma’am! It’s good to see you again~” bati sakin ng receptionist.

“Morning Hadley! So what’s up?” tanong ko sakanya.

“Well ma’am as well said napareserve na ang buong isla ma’am” sabi niya kaya tumango nalang ako at pumunta na sa room ko.. Suit Room ofcoarse! Akin toh eh……

Pagdating ko sa kwarto ay nagbihis na ako nang two piece then short shorts with prada shades at kinuha ang phone ko at lumabas na para pumunta na samay tabing dagat dahil doon ang reception. Pagdating do’n

“Well if it’s Ms. Willington….” Sabi ni Blake.

“Ye..” sabi ko lang sabay sagot sa tumatawag sa phone ko

[Babe <3]

“Hello?”

[babe nandiyan ka na? papunta na ako]

“Yes babe! Here already…. See ya!”

Toot~ toot~

“0i! sino yun? Ayiee~” Tukso ni Kyla.

“si Dale…” sabi kv… di ko BF si Dale… Friend lang… yan kasi tawag ko sa mga friends ko na boys hahaha…

“Ay! Kala ko…” sabi niya.

“maraming namamatay sa maling akala Ky….” Sabi ko sabay tapik sa balikat niya.

“Tse!” kaya napahagalpak ako nang tawa…

“Mukhang Masaya ditto ah?” sabi ni Chris…

“Mukha nga…” sarkastiko kong sabi sabay alis….

“Guys… andito si Zedd!” sigaw ni Maye..

Zedd……. My first love… first heart break….

“Jul… ok ka lang?” tanong ni Kyla…

“Yeah… sige punta muna ako dun…” sabi ko sakanya, alam ko namang naiintindihan niya ako kaya pinaalis… Haaay! I have to FACE THE REALITY na si Christine lang ang mahal niya…. Psh! Dati mo lang siya gusto Julia! Erase erase….

“0h? mag-isa si miss Williams?” rinig kong tanong ni Dale, kaya napangiti ako…

“Psh! Hahaha daaallleee~!” sigaw ko sabay hug sakanya…

“0h? di mo naman ako masyadong miss diba?” sabi niya.

“Hmmp! Minsan ka na nga lang magpakita!” sabi ko sabay kurot sakanya..

Well…… wazzup yo! K lang?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Facing          RealityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon