Tuy hữu đồng nhân mẫu, bất tẩu đam mỹ lộ
By: Long Cửu.
Thể loại: Xuyên không, cung đình, nhất thụ nhất công.
Tình trạng: Hoàn.Edit: Huyết Vũ.
Beta: Minh Tiêu
*****************
Đây là lần đầu tiên Vũ edit nên nếu có xảy ra sai sót, mong mọi người tiếp tục ủng hộ và thông cảm.
Thank lão gia và cả nhà đã giúp đỡ........(^-^)
(ảnh minh họa)
Văn án:
Ta là một thiếu niên bình thường.
Mặc dù được mẫu thân "dạy bảo", nhân sinh của ta dần dần có "thành kiến" ~~~
Nhưng là, thần a, thỉnh tin tưởng ta! Ta nhất định sẽ lựa chọn một con đường đúng đắn để đi! Thật sự! Thật là thật sự a!
Vô luận tại sao lại là thời không khác... thần a! Hãy dẫn ta về con đường quang minh (đúng đắn)!
( tác giả: a ha ha ha ha ~~~, thế giới này thần chỉ có ta mà thôi, ta sẽ đem ngươi dẫn hướng chỗ "quang minh"! )
Chương 1
Ta, Vạn Niên Thọ, nam, 18 tuổi, rốt cục kết thúc chín năm giáo dục bắt buộc và ba năm cuộc sống cao trung không có thiên lý, nghênh đón giấc mộng sinh viên vô tận!
MM xinh đẹp ôn nhu, ngây ngô tự do luyến ái... Mong muốn đây có thể trở thành bản nhạc đệm mỹ lệ của ta trong bốn năm này ( cho dù là toàn bộ ta cũng không ngại ).
Thế nhưng khi ta đứng ở trong vườn trường đại học tư nhân Đan Mai, tháng chín, gió thu hiu quạnh thổi qua khuôn mặt tràn đầy hắc tuyến của ta.....
Vì sao? vì sao! Mỗi chỗ ta tới đều là nam sinh! Ngoại trừ bác gái quét rác, ta lại tìm không ra một người khác phái!
Ta rốt cục ý thức được, chợt sáng tỏ, lại bị lão mụ lừa!
Tưởng tượng lúc ban đầu, nàng ôn nhu nói cho ta biết, hài tử học viện này toàn bộ đều đẹp khả ái -- đúng vậy, là đẹp khả ái, đáng tiếc đều là nam! Nhớ lại hồi đó, lão mụ còn nhiệt tình cổ vũ ta, mạnh tay một lòng chân chính đi nói chuyện yêu đương -- đúng vậy, là có thể yêu đương, thế nhưng đối tượng là nam... Lão mụ, vì sự nghiệp đồng nhân của ngươi, ngươi thế nào có thể đem nhi tử của chính mình bán mà?!