Dẫn lang nhập thất
(Dẫn sói vào nhà)
Tác giả: Dịch Nhân Bắc
Edit: Tiên
Beta: Sanzjy
Văn án:
Không biết bắt đầu từ khi nào, từ thống hận vô tận, đã biến thành dục vọng độc chiếm tuyệt đối với người nọ; từ đùa bỡn để hủy diệt tâm ý của y, biến thành dục vọng muốn trả thù y cả đời —— phải để y hảo hảo mà sống, cả đời nhận trả thù của Tần Ngã Cuồng(1) hắn!
Phụ thân hắn vì bị người mật cáo, mà chết trong một trận bắn nhau, thi thể trương trong nước biển!
Mẫu thân hắn trở nên điên dại, ẩn nhẫn hai năm thì rời nhân thế, chỉ để lại hắn lòng tràn đầy cừu hận!
Tìm mất ba năm, Tần Ngã Cuồng rốt cục đã tra được cừu nhân mật cáo phụ thân năm đó -- Văn Huân Hào, ngay khi hắn muốn báo mối huyết hải thâm thù này, lại nhận được tin vợ chồng Văn Huân Hào gặp tai nạn xe cộ cùng song vong
(cả hai cùng chết)
.
Từ nay về sau, oán niệm chỉ lưu lại trên người con trai độc nhất của Văn gia – Văn Thiên Thư, thề dùng huyết lệ của y để điền bình mối hận của mình!
“Văn Thiên Thư, mi hẳn nên cảm thấy kiêu hãnh, bởi vì ngươi là tên nam nhân đầu tiên ta đùa bỡn, ngươi cũng có thể cảm kích ta đã không đem ngươi giao cho thủ hạ. Thế nhưng, ngươi cũng không cần cảm động đến rớt nước mắt, bởi ta muốn tự tay nhấm nháp cảm giác lăng nhục mi…” Cừu hận khiến cho gương mặt tuấn tú kia biến mất, giờ chỉ còn lại Tần Ngã Cuồng vì báo thù mà hóa thân thành ma quỷ.
Nhìn biểu tình cực độ khuất nhục trên mặt Văn Thiên Thư, tâm ý báo thù của Tần Ngã Cuồng càng thỏa mãn. Loại phương pháp này nếu so với việc đánh cho y chết khiếp, đập gãy xương cốt cả người y, càng khiến cho hắn có cảm giác phát tiết. . . . . .
-----------------------------------
Giản giới
Ba tháng trước, vì hoàn thành giấc mộng của mình, Thiên Thư lập gia đình.
Tối nay, tân thê tử giới thiệu cho y gia sư của nàng, thế nên y rời công ty sớm hơn một giờ.
“Xin chào, tôi họ Tần, danh Ngã Cuồng.” Người đàn ông đứng lên, đưa tay ra.
“Xin chào, tôi là Văn Thiên Thư, là chồng của Mộng Lan. Ngã Cuồng? Tên rất hay!" Thiên Thư cũng đứng lên cười bắt tay.
Tần Ngã Cuồng? Cái tên thật hiếm thấy, Thiên Thư lơ đãng đánh giá nam tử cao lớn trước mặt.
Từ lực bắt tay xem ra, người này xác thực không giống như vẻ bên ngoài, khiến cho người ta có cảm giác tràn ngập sức mạnh. Từ thái độ nói chuyện, thì có vẻ là người hào phóng. Mà khuôn mặt trẻ con thêm chút ngại ngùng của thiếu niên, khiến cho người ta cảm giác tuổi của hắn nhỏ hơn nhiều.
-----------------------------------
Chương thứ nhất
Đèn xechuyển hướng từ đường lớn vào đường nhỏ dẫn tới khu dân cư, mắt nhìn xung quanh quan sát người đi đường bốn phía, đồng thời cẩn thận lưu ý tiểu quỷ đột nhiên từ hẻm nhỏ chạy ra. Văn Thiên Thư giảm tốc độ xe xuống 20 km/h. Tới 6h30 rồi mặt trời vẫn đỏ rực không chịu xuống núi, anh thở dài, hạ điều hòa xuống thêm 2 độ, nhưng không nới cúc cổ áo.