Trạm xe buýt lãng mạn
Tác giả:
Lâm Tử Tự
Thể loại:
đam mỹ, hiện đại, ôn nhu hoàn mĩ công, dương quang thụ, kế huynh đệ, nhất thụ nhất công, ấm áp, HE
Nhân vật
:
Chu Minh Nghĩa x Duẫn An Nhiên
Tình trạng:
hoàn
Biên tập:
Wuna
http://khieunguyet.wordpress.com
Chỉnh sửa:
Kise Rin
Văn án:
(
T
hượng )
Trong giới, Chu Minh Nghĩa có tên hiệu là “Hỏa hồ”
,
chính là hình dung hắn làm việc thong dong
, tao nhã nhưng lại
khôn khéo
, cao tay.
Duẫn An Nhiên là phóng viên non nớt mới vào đời, ánh mắt như nai con, đôi môi như hoa, mờ mịt đi vào thế giới rộng lớn tràn ngập những anh lừa tôi gạt.
Áp lực cuộc sống làm Duẫn An Nhiên mệt mỏi lại tự ti, người thản nhiên nói tiếng yêu cậu lại là một tinh anh trong thương giới, cậu vừa muốn bảo toàn tự tôn lại vừa khát cầu được quan tâm, không cách nào cân bằng mâu thuẫn trong tâm hồn. Nhưng người đàn ông thành thục đến tận cùng kia lại không hề nôn nóng, bọn họ có cả đời để yêu nhau, hắn lấy trí tuệ của hồ ly, tự tin của lão hổ, tao nhã của loài báo cùng quyết đoán của sài lang để trở thành một kẻ đi săn dai dẳng trong tình yêu. Mà con mồi Duẫn An Nhiên như thế nào có thể thoát khỏi kẻ đang ôn nhu mà nắm sinh mệnh cậu trong lòng bàn tay…
( Hạ )
Uống nước xong, Duẫn An Nhiên đặt tạp chí sang một bên, ngã vào giường nhỏ. Nhà trọ nhỏ không có không gian riêng tư, buồng vệ sinh đều là công cộng, buổi sáng mọi người xếp hàng đánh răng, Duẫn An Nhiên có cảm giác trở lại thời gian ở kí túc xá. Không gian công cộng động vật phóng uế loạn xạ thoang thoảng bốc mùi trong không khí. Nơi này so với hải cảng nơi cậu và Chu Minh Nghĩa từng sống quả là không thể so sánh. Miên man suy nghĩ, Duẫn An Nhiên đột nhiên nghĩ tới ngày rời đi nơi đó, Chu Minh Nghĩa ở trên người mình, cảm giác ngón tay thon dài xẹt qua thắt lưng chạm vào da thịt giống như vẫn còn đây, Duẫn An Nhiên bất an vặn vẹo thân thể một chút, lắc lắc đầu muốn dứt bỏ hồi ức này.
Chương 1