Tập 2

3.5K 24 3
                                    

Chương 31: Hai lựa chọn

Đang định động thủ thì lời giáo huấn của Bích Thân Thần Quân lại lọt vào tai, chàng từng nói nếu tôi tùy tiện cởi quần áo trước mặt nam nhân khác thì sẽ đánh vào mông tôi…

Do dự một hồi lâu, khi hiểu ra rằng bị tét mông vẫn còn hơn là mất mạng, cuối cùng tôi cũng nghiến răng kéo cái áo ngoài đã rách nát ra. Rồi lại làm theo sự hướng dẫn của bọn Cẩm Văn, dùng biểu cảm dịu dàng nhất quay đầu lại nhìn Diệu Dương, miệng thỏ thẻ kêu một tiếng “Meo”.

Hắn nhất thời loạng choạng, hình như sắp ngã ra đến nơi, hai con ngươi mắt nhìn chằm chằm vào vùng lưng lõa thể của tôi như thể sắp rớt ra ngoài. Tên thủ vệ bên cạnh thấy hắn như vậy thì vội vàng quay đầu đi không dám nhìn. Diệu Dương vội vàng ho khẽ một tiếng, hỏi tôi:

“Cô làm gì thế?”

Tôi không trả lời câu hỏi của hắn, cố gắng nhớ lại tiếng mèo gọi bạn tình, rồi khàn giọng kêu “Meo, meo”…

Diệu Dương trợn trừng mắt.

Tôi cố gắng học theo tuyệt chiêu tất sát “Dục cự hoàn nghênh” mà Hỷ Nương truyền thụ, khe khẽ nghiêng người cho hắn nhìn một cái rồi lại lập tức quay người đi, sau đó đưa tay lên tháo tóc, để xõa ra vai, rồi quay đầu lại nhìn trộm hắn một cái, e thẹn cúi đầu, vân vê sợi tóc của mình, thấy hắn không có phản ứng gì, tôi lại nghiến răng, kêu lên một tiếng đầy tinh thần hy sinh:

“Chủ nhân… meo…”

Diệu Dương chảy một giọt máu mũi, luôn miệng nói:

“Quá… quá đáng sợ. Manh Lang Xích La và Hồ Tiên đại nhân đều có thể gạt sang một bên rồi.”

Hình như Hỷ Nương từng nói làm tới mức này là Bích Thanh Thần Quân chắc chắn sẽ lao tới, phần còn lại để cho đối phương. Nhưng tôi vẫn giữ nguyên tư thế đó rất lâu mà Diệu Dương chưa lao tới, tôi hơi sốt ruột, sợ mình làm sai chỗ nào đó, vội vàng lục tìm trong ký ức phương pháp động phòng mà Hỷ Nương đã dạy, nhưng bà chỉ dạy có một lần, rất nhiều thứ tôi đã quên sạch sành sanh, tư thế cũng chỉ nhớ mỗi cái này. Trong hoàn cảnh này, càng căng thẳng thì càng quên nhiều. Vô cùng thất bại.

Đáng ghét! Nam nhân quả là một thứ phiền phức! Nếu là mèo thì cứ kêu gọi bạn tình là được rồi, trong vòng phạm vi xung quanh đây, mèo đực mà nghe thấy thì chắc chắn sẽ lao tới, làm gì có chuyện cứ đứng đực ra thế kia! Đáng ghét quá!

Nghĩ ngợi mãi, tôi cảm thấy có thể do Diệu Dương và Bích Thanh Thần Quân khác nhau, dạo trước hắn còn từng đóng giả nữ nhân, nói không chừng hắn lại không phải nam nhân, thế nên dùng cách của Hỷ Nương không hữu hiệu, thế là tôi thay đổi phương thức, trực tiếp dùng phương pháp của mèo, lăn lộn trên đất, giả bộ đáng yêu, vừa lăn lộn vừa chuyển động thân mình rồi kêu lên.

Diệu Dương hưng phấn tới đỏ bừng cả mặt, hắn bước lên một bước, dường như đang do dự.

Tôi nhân cơ hội đó, ve vẩy đôi tay cầu khẩn:

“Meo… chủ nhân, dưới đất lạnh quá, Miêu Miêu muốn bế…”

“Mao Nhĩ Nương huyết thống thuần chủng… bế…” Diệu Dương lau máu trên mũi, đưa tay ra.

Hoa Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ