Link gốc: po18.tw/books/733325
Phi điển hình ABO, Alpha có kỳ động dục. Ngược thê nhất thời thoải mái, truy thê hoả táng tràng máu chó văn.
Cường O nhược A, Alpha Úc Ly là thụ, là thụ, là rất mỹ vị sẽ khóc chít chít thụ.
Xinh đẹp cố chấp tàn nhẫn tỷ tỷ Omega & trong nóng ngoài lạnh vắng lặng ôn nhu Alpha.
—————
Trì Chiếu Ảnh vẫn có cái diễn viên mộng.
Thế là, nàng tìm cái kim chủ, hoặc là cũng có thể nói là kim chủ tìm nàng.
Từ đây nàng bình bộ thẳng tới, toàn võng sôi trào.
Kim chủ —— vàng chói lọi tiểu chủ tử, khuôn mặt đẹp gia thế thiên phú đều không ngoại lệ để Trì Chiếu Ảnh tự ti mặc cảm.
Năm năm qua nàng vẫn không thể tin được, ưu tú như vậy người, làm sao sẽ yêu chính mình đâu? Chờ nàng tin tưởng thì, nhưng đổi lấy kim chủ muốn cùng nàng ly hôn tin tức.
Úc Ly đã không nữa thấy lúc trước ôn nhu, cũng không còn là mềm mại thuận tại nàng dưới thân trăn trở ngâm khẽ tiểu mỹ nhân.
Mạnh mẽ Alpha đem thỏa thuận ly hôn ném tới Trì Chiếu Ảnh trước mắt thì, Trì Chiếu Ảnh cười đến giống như tháng ba gió xuân, "Chúng ta làm cái giao dịch, thế nào?"
Úc Ly: ". . ."
. . .
Sau đó, Trì Chiếu Ảnh nằm ở Úc Ly trên người, vừa ăn dưới Alpha tính khí, một bên cắn vào người này vai, nhịn được hai mắt đỏ lên, chung quy không nhịn được hỏi: Có hay không người khác chạm qua ngươi?
【 Trường nhật nơi tận cùng, ta đi tới trước mặt ngươi, ngươi đem nhìn thấy vết thương của ta, ngươi sẽ biết được ta từng bị thương, cũng từng khỏi hẳn. 】
Một ngươi theo đuổi ta trốn ngươi trốn ta theo đuổi máu chó cố sự, máu chó Mary Sue truy thê hoả táng tràng, ghs thoải mái liền xong!
—————
ABO giả thiết có thần lực sự phân chia mạnh yếu, thần lực càng mạnh, coi như là O cũng có thể uy hiếp A
Tiền kỳ Úc Ly không cương lên được không có cái kia vì lẽ đó là chân chính thụ lâu như vậy
Vì để cho tiền kỳ càng tự nhiên, vụng trộm thiết nữ Alpha không động tình thời điểm cùng Omega kết cấu như thế không có **, động tình thời điểm mới hội trưởng thành **
Hậu kỳ hoả táng tràng giai đoạn sẽ dùng ** làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Trăm phương ngàn kế - Niên Niên Bao
General FictionLink gốc: po18.tw/books/733325 Phi điển hình ABO, Alpha có kỳ động dục. Ngược thê nhất thời thoải mái, truy thê hoả táng tràng máu chó văn. Cường O nhược A, Alpha Úc Ly là thụ, là thụ, là rất mỹ vị sẽ khóc chít chít thụ. Xinh đẹp cố chấp tàn nhẫn tỷ...