3. Ngươi phải yêu thích ta (H)

238 7 0
                                    

Úc Ly vốn là muốn trước tiên cọ rửa một lần, đem trên người dịch phóng đi, Trì Chiếu Ảnh nhưng tiên tiến phòng tắm.

Có vẻ có mấy phần không thể chờ đợi được nữa.

Úc Ly vuốt quá bên tai phát, có chút nóng mặt.

Nàng tự nhiên không nói ra được muốn cùng nhau tắm lời nói như vậy, nàng lúc nào cũng không buông ra.

Trì Chiếu Ảnh dài đến xinh đẹp, quý khí trời sinh, ngũ quan diễm tuyệt, như mọc đầy đâm hoa hồng đỏ, cũng như là niêm phong ở sông băng bên trong lưỡi dao sắc.

Tuy rằng nàng ở trước mặt mình lúc nào cũng ôn nhu mềm mại thuận, nhưng Úc Ly lại rất rõ ràng, người này mọc ra một tấm nhiệt liệt mặt, tính tình nhưng rất lạnh.

Trì Chiếu Ảnh có lúc sẽ bất thiên bất ỷ đang nhìn mình, để cho mình nhìn thấy nàng chân thành, Úc Ly nhưng một mực ăn chiêu này, mỗi lần đều thuyết phục tại ánh mắt của nàng dưới.

Như vậy trừng trừng ánh mắt, lúc nào cũng có thể làm cho mình hai chân mềm nhũn.

Có lẽ Trì Chiếu Ảnh chính mình cũng không có ý thức được, ánh mắt của nàng nhiều trần trụi, có bao nhiêu xâm lược tính.

. . .

Trì Chiếu Ảnh lúc đi ra tiện thể giặt sạch khác một thứ.

Các nàng mảnh vỡ hóa nhàn rỗi thời gian để Trì Chiếu Ảnh có cái quen thuộc, liên quan với trên giường dụng cụ nàng lúc nào cũng sẽ bị tại trong hành lý, liền vì vào hôm nay dưới tình huống như thế có thể thuận tiện dùng trên.

Đeo dụng cụ bị tiêu độc rửa sạch thả trên tủ đầu giường, nàng bám thân để lên Úc Ly.

"Không cần cái kia đi..." Úc Ly thuận thế nắm ở Trì Chiếu Ảnh vai, lại liếc mắt nhìn một bên sắc khí tràn đầy đạo cụ, nhẹ giọng nói.

"Cần." Trì Chiếu Ảnh dừng một chút, hô hấp nhiều cảm thụ một tia vị ngọt, nàng thoáng rút đi mấy phần, xem định Úc Ly.

"Ngươi càng ngày càng mẫn cảm." Nàng nói ra, nhìn thấy Alpha thiếu nữ trên gương mặt noản sắc càng nặng mấy phần.

Lúc nãy nhàn nhạt một lần, Úc Ly liền không chịu nổi tiết thân, nước mạn nàng miệng đầy.

Tự nhiên là cần.

Đã từng có một lần, Úc Ly bởi vì vội vàng luyện tập diễn tấu sẽ sự, đặc thù thời kì động dục phản ứng bị nàng một kéo lại kéo, đợi được Trì Chiếu Ảnh phát hiện nàng dị dạng thì, Úc Ly cũng sắp muốn không nhìn rõ người.

Lần kia Úc Ly khóc rồi cả đêm, ga trải giường ướt cái thấu, không biết là xuân thủy càng nhiều, vẫn là nước mắt càng nhiều.

Có thể là trời cao cảm thấy Úc Ly quá hoàn mỹ, phải cho nàng lớn như vậy khuyết điểm, một thần lực vì C, nhược đến liền giường sự đều không có khí lực ứng đối, chỉ có thể cắn môi khóc Alpha.

Trì Chiếu Ảnh thu hồi thần, đối diện trên Úc Ly xinh đẹp con mắt, trong bụng nàng quả quyết, không nhịn được đưa tay che khuất.

[BHTT - ABO] Trăm phương ngàn kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ