Trên khay trà xếp đặt vài đạo sắc hương vị đầy đủ món ăn.
Trì Chiếu Ảnh hiện tại trụ khách sạn chính là Úc thị danh nghĩa sản nghiệp, Đại tiểu thư có cần thiết cầu, này món ăn tự nhiên là làm thành cực kỳ đẹp đẽ dáng dấp, nóng hổi bị đưa lên.
Trì Chiếu Ảnh nhìn Úc Ly tiến vào phòng tắm, nàng buông xuống mắt, chậm rãi dọn xong bát đũa.
Tĩnh tọa không lâu, nàng thấy thế nào, thế nào cảm giác nhỏ bát sứ trên hoa văn không đối xứng, không nhịn được đưa tay đem nó xoay qua chỗ khác, lúc này mới thoáng thoải mái một điểm.
Trì Chiếu Ảnh trong ngày thường duy trì thân thể huấn luyện chỉ nhiều không ít, tiêu hao vốn là đại chút, vừa lại cùng Úc Ly lăn một lần ga trải giường, sớm có chút đói bụng.
Lúc này bị mùi thơm của thức ăn một dụ, trong bụng rất nhanh có phản ứng, ùng ục kêu hai tiếng.
Úc Ly vẫn chưa tắm xong, Trì Chiếu Ảnh cũng không thể động thủ trước.
Nàng mở ra di động, đem những kia sinh nhật chúc phúc trả lời sau khi, lại quét một lúc xã giao trang web.
Đệ đệ của nàng lại nhiều đút mấy con heo, trong nhà tường vây hàng rào cũng tân trang một lần, sẽ không có nữa nhà cách vách đi gà chạy đến nhà nàng trong sân trộm gặm lá rau.
Thúc thúc thúc tức lại bắt đầu bởi vì chơi mạt chược sự tình nháo ly hôn.
Trưởng thôn chính là bởi vì tu tìm tài chính sự tình phát sầu.
Trì Chiếu Ảnh không chút biến sắc xoạt, cho nàng đệ đập Tiểu Trư con trai điểm cái tán, lại mất tập trung đi xuống.
Úc Ly chia sẻ mấy tấm hình.
Tóc đen quần dài thiếu nữ ngồi ở trước dương cầm vong tình biểu diễn, ánh đèn linh linh toái toái, rơi vào trần trụi bả vai, như là một mảnh tinh vân, lưu luyến nơi đây, không muốn rời đi.
Dưới trướng khán giả áo mũ chỉnh tề, trên đài thiếu nữ tựa như phát ra quang.
Khác một tấm là một trung lão niên nam tử đứng Úc Ly bên người, ý cười thân thiết, mặt mày hiền lành bức ảnh.
Coi như không nhận ra, Trì Chiếu Ảnh cũng có thể đoán được là biến nặng thành nhẹ nhàng âm nhạc giới đại nhân vật.
Trì Chiếu Ảnh không có ý thức được chính mình ngừng lại lưu lại nơi này cái mặt giấy có chút lâu. Nàng nhìn cái kia Piano thiếu nữ hồi lâu, cửu đến màn hình tự phát trở tối.
Lòng bàn tay huyền mà chưa lạc, cuối cùng, cũng chưa hề đem cái kia tán điểm xuống.
Trì Chiếu Ảnh nhíu mày, đầu ngón tay trượt, như không có chuyện gì xảy ra mà quét tới.
Úc Ly vào lúc này kéo cửa ra.
. . .
Hai người cơm ăn đến có chút trầm mặc.
Đều không phải nói nhiều người, cũng không có cộng đồng đề tài.
Lúc nãy im bặt đi không có ai chủ động nhắc tới, liền bị coi như bất ngờ che giấu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Trăm phương ngàn kế - Niên Niên Bao
General FictionLink gốc: po18.tw/books/733325 Phi điển hình ABO, Alpha có kỳ động dục. Ngược thê nhất thời thoải mái, truy thê hoả táng tràng máu chó văn. Cường O nhược A, Alpha Úc Ly là thụ, là thụ, là rất mỹ vị sẽ khóc chít chít thụ. Xinh đẹp cố chấp tàn nhẫn tỷ...