Trì Chiếu Ảnh cảm giác mình rất đáng thẹn.
Một mặt lệnh cưỡng chế chính mình không nên cử động tâm, một mặt rồi hướng Úc Ly nhiều lần động tình.
Người như vậy ở trước mắt, lại có ai có thể làm được thờ ơ không động lòng đây.
Úc Ly bình thường vắng ngắt, da dẻ nhẵn nhụi lại trắng nõn, môi sắc rất cạn, càng hiện ra khí chất vắng lặng cao ngạo.
Nàng thoại cũng không nhiều, không có rất rõ ràng vẻ mặt khuynh hướng, một mực có một song muốn nói còn hưu hoa đào mắt.
Úc Ly lúc không nói lời nào, còn có mấy phần khí chất ưu buồn, có lẽ bởi vì thân là thiên chi kiêu nữ, âm nhạc giới tiểu Công chúa, rong chơi nhiều như vậy cái âm nhạc quốc gia, khí chất trên nhiều mấy phần u buồn cũng chẳng có gì lạ.
Những kia nghệ thuật giới người có quyền đại thể như vậy.
Người khác đại khái chỉ sẽ cảm thấy Đại tiểu thư vắng lặng lại cao quý, này mấy phần u buồn càng làm cho nàng cao cao không thể với tới, như tủ kính bên trong một xúc tức nát tên sứ.
Nhưng Trì Chiếu Ảnh không giống nhau, nàng chỉ biết mình là phàm nhân, như thế mỹ lệ Úc Ly tại trong lồng ngực của mình, nàng mỗi lần đều không thể tự kiềm chế, muốn từ giữa đến nơi khác ăn mấy lần mới tốt.
Này vốn là giao dịch.
Nàng thân tay, vén lên Úc Ly T-shirt, sờ tiến vào y phục vạt áo bên trong. Alpha eo rất nhỏ, Úc Ly lại so với mình muốn chiếc kỷ trà phân, nằm tại dưới thân dũ hiện ra nhỏ nhắn xinh xắn.
Dọc theo thiếu nữ eo tuyến hướng về trên, nàng mở ra khóa nội y, ràng buộc bỗng dưng buông lỏng, đổi lấy Úc Ly nhàn nhạt thở dốc.
Úc Ly vóc người vô cùng tốt, vân da căng mịn bạc mềm mại, tiêm bạc đến như là nhẹ nhàng vừa bấm liền có thể bẻ gẫy nhành hoa.
Không giống với Trì Chiếu Ảnh, Úc Ly trước ngực hơi chút mỏng manh, phúc tay một màn chính là toàn bộ phong cảnh.
Úc Ly rất mẫn cảm, như vậy khẽ vuốt mà qua, đầu vú đã đứng thẳng lên, sung huyết sau trái cây các tại lòng bàn tay, mang đến không giống với lúc nãy xúc cảm.
"A. . . A Trì." Úc Ly nhỏ giọng mở miệng, kêu Trì Chiếu Ảnh một tiếng, lại lắc lắc thân thể né tránh, muốn tách ra Trì Chiếu Ảnh đụng vào.
Nàng quá mẫn cảm, như treo đầy giọt sương bông hoa, nhẹ nhàng đụng vào liền run rẩy run rẩy duệ động.
"Ngoan." Trì Chiếu Ảnh thấp giọng mở miệng, nàng phát hiện mình thanh tuyến có chút ách, không khỏi lấy lại bình tĩnh.
Thân là giao dịch bên trong được lợi mới, nàng càng là càng khó nhịn mấy phần.
Nàng cũng biết, úc cách thân thể mềm mại, chính mình xuất thân nghèo khó, một đôi tay làm đến thô ráp chút, hẳn là làm đau nàng.
Trì Chiếu Ảnh thay đổi cái góc độ, không có lại đi hết sức xoa Úc Ly mẫn cảm chỗ.
"Ta ngày mai sẽ đi, có tràng diễn tấu sẽ không thể vắng chỗ." Úc Ly giơ lên cánh tay, che khuất chính mình ửng hồng hai gò má, hoa đào mắt lộ ra một nửa, ướt át ngoan mềm mại mà nhìn Trì Chiếu Ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Trăm phương ngàn kế - Niên Niên Bao
General FictionLink gốc: po18.tw/books/733325 Phi điển hình ABO, Alpha có kỳ động dục. Ngược thê nhất thời thoải mái, truy thê hoả táng tràng máu chó văn. Cường O nhược A, Alpha Úc Ly là thụ, là thụ, là rất mỹ vị sẽ khóc chít chít thụ. Xinh đẹp cố chấp tàn nhẫn tỷ...