" Trình Tiêu con này nhìn là biết trà xanh "
" Đúng là công chúa Nhạc Hoa có khác , được nâng như nâng trứng , hứng như hứng hoa "
" Chắc cặp với phú nhị đại nào , chứ con này thì có cái bíp gì "
" Diễn suất như l** mà toàn được vai chính , tranh tài nguyên cũng gớm chứ không đùa được đâu "
" Cút đi đồ trà xanh "
" ... "
Chuông điện thoại vang lên , kéo cô từ cơn ác mộng tỉnh dậy . Cô nghĩ lại mà rùng mình , trán ướt đẫm mồ hôi , mặt mày tái nhợt . Trong giấc mơ cô bị một kẻ nào đó tung bài ác ý nói cô ve vãn Vương Nhất Bác - ảnh đế , rồi còn nói cô có phú nhị đại chống lưng nên lên mặt với đồng nghiệp , chẳng kiêng nể ai !
Cô vỗ vỗ mặt mình để tỉnh táo lại rồi xuống giường để chuẩn bị đi chụp quảng cáo . Ấy nhưng càng nghĩ càng không đúng , cô vội mở weibo lên và dòng chữ : " Trình Tiêu ve vãn Vương Nhất Bác " leo thẳng lên top 1 hot search weibo .
Cô nuốt nước bọt , cố gắng liên kết những kí ức rời rạc của mình ngày hôm qua .
" Hôm qua mình ghi hình CHTX xong sau đó đi uống rượu cùng mọi người , ừm sau đó có chuyện gì nhỉ , cái óc heo này sao lại không nhớ ra chứ " vừa nói cô vừa lấy tay vỗ đầu thật mạnh .Vội với cái điện thoại , tay liền nhanh nhảu nhấn vào hot search . Nhưng...nhưng cô thế mà hôn ảnh đế ? Đã thế anh còn bế cô lên xe ? Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra với cô thế này ???
......................................................................................
[ Mỗi lượt bình chọn như tiếp thêm động lực cho mình viết truyện 🥰 ]
YOU ARE READING
(Cp Bo - Chengxiao ) Yêu em nhiều một chút
RomanceMột câu chuyện nhỏ của cp Vương Nhất Bác - Trình Tiêu