Oneshot ngắn

992 185 3
                                    

Hakkai hôn lên vết bầm vẫn còn mới của Mitsuya. (Ý tưởng từ Prompt Tiếng Việt)

CẢNH BÁO:OOC
__________

"Anh đánh nhau với ai à Taka-chan?"

"Hả? Cái gì?"

"Nè nhìn đi, có quá chừng vết bầm tím luôn này."

"À cái đó ấy hả? Chỉ là đám kia khi không gây chuyện với tao nên tao đánh tụi nó thôi."

"..."

Hakkai nhẹ nhàng đặt môi của mình hôn lên những vết bầm tím của Mitsuya. Vì môi của Hakkai có chút lạnh nên Mitsuya khẽ rung lên.

"MÀY LÀM CÁI GÌ ĐẤY? Tao đá mày ra ngoài bây giờ."

"Chỉ là em thấy như vậy sẽ rất đau nên em muốn xoa dịu nó thôi mà. Để em lấy ít thuốc bôi lên."

"Không cần."

Đợi Mitsuya nói xong thì trên tay Hakkai từ khi nào đã cầm sẵn hộp y tế rồi.
_____

"Đau! Nhẹ tay chút được không?"

"Em đã cố gắng nhẹ tay lắm rồi đó. Cũng tại anh thôi."

"Anh sẽ nhai đầu mày ngay lặp tức."

"Em bôi xong rồi. Còn chỗ nào nữa không?"

"Không hết rồi."

"Vậy dưới lưng anh là gì đây?"

Từ khi nào mà Hakkai đã vạch lưng của cậu ra thế không biết.

"MÀY THIẾU ĐÒN HẢ?"

"Thôi để em thoa nốt đi. Dù gì cũng có sẵn mọi thứ ở đây rồi."

Vậy là Mitsuya cũng phải thuận theo ý Hakkai. Thuốc thì lành lạnh đã vậy lưng cậu ta lại còn nhạy cảm, bôi thuốc lên nổi cả da gà.

"Xong rồi Taka-chan. Có điều cơ thể anh trắng thật ấy, em hơi bị bất ngờ đó."

"Mày chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà. Yên tâm đi, mày sẽ là người nằm trong đó đấy!"

"Anh lúc nào cũng độc mồm độc miệng thôi."

Hakkai Shiba x Mitsuya TakashiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ