6 years ago
Dali dali kung kinuha ang damit na susuotin ko dahil, aattend ako sa kasal ng kabigan ko.
Sinuot ko na agad yung gown at agad agad na nag make up. Bumaba na ako agad para kunin yung sapatos na susuotin ko.Bago ako umalis humalik muna na ako sa pinaka love love ko na si eshia.
"Goodbye baby" sabay kiss
"Goodbye mommy"
Dumaretso na ako sa kotse. Ilang oras na lang mag sisimula na yung kasal.
Pag kadating ko sa simbahan sakto din na mag sisimula pa lang daw.Lumapit muna ako sa kaibigan ko bago nag tungo sa papasok
"I announce you as husband and wife you can kiss the bride"
Nag palakpakan kami lahat, its been a year masaya na siya sanaol.Pag kadating sa reception, agad naman akong kumuha ng pagkain. Hindi ako kumain sa bahay,.Pabalik na sana ako sa upoan ko ng may napansin ako papasok. Kala ko handa ko na siya makita, na hindi na ako iiyak. Pero shuta nakakaramdam nanaman ako ng lungkot.Hinanap ko agad yung daan papalabas at hinanap yung susi kaso na iwan ko pala yung bag ko sa loob.
Ang malupet pa na dala ko yung plato shuta kahihiyan. Iniwan ko sa taas ng kotse yung plato sayang kasi.
Huminga muna ako ng malalim bago pumasok ulit umiiwas ako na baka makita nila ako. Kukunin ko na sana bag ko ng
"Oh its been a year long time no see siz"
Napahinga ako ng malalim dahil sa mga na rinig ko. Ilang santo na dinasalan ko na sana hindi niya kasama si cris.Pag harap ko, dahil love ako ni god hindi niya kasama.
"Oh hi, yeah its been a year. Papalis n din ako kasi gagabihin pa ako sige bye"
Nag lakad na ako papalabas ulit, agad akong pumasok sa loob ng kotse at doon kumain.Ng may mapansin ako na lalaki na kakalabas lang. At hinding hindi ako mag kakamali n siya yun. Ilang taon na guwapo pa din siya, ang laki na ng katawan niya, mas tumangkad na din siya.Nung papatingin siya, dito is agad ako nag tago. Shuta kahihiyan, sinimulan ko na paandarin ang kotse na gamit ko.
Sila pa din pala, nararamdaman ko pa din yung galit yun at sakit na gawa nila sa akin.Pag kauwi ko ng bahay is agad na bumongad sa akin ang aking baby
"Mommy i have gift po" sabay abot ng maliit na box
"Thank you"
"Oh nan diyan k na pala kumain ka na" sabay labas ng kabigan ko na si kristine
"Oh baby, wag mo gulohin ngayong ang ninang mommy mo ha" sabi niyaKung siguro nabuhay ang anak ko kalaro niya si eshia. MASAYA sana siya, masaya na sana ako
BINABASA MO ANG
My Ex Is A Mafia Boss(Mafia Series 1)
Teen FictionPrologue Hawak ko ang cake na kaka bake ko lang kanina sa kabilang kamay ko naman is hawak ko ang favorite flowers ng mama niya. Nilakad ko lamang ito sa kadahilanan na surprise nga. Pag ka dating ko sa building na pag aari ng pamilya niya ay agad...