Chapter 23

213 3 0
                                    

Cris POV

Napamulat ako at agad na patingin kay Xy na nakayakap kay Llian nakahinga ako ng maluwag ng hindi panaginip lahat ng mga ng yayari ngayon hinalikan ko muna sila sa ulo bago tumayo. Papasok na sana ako sa office pero napansin ko may tao sa balcony kaya agad ko sanag susugurin pero si Spencer lang ito nag iinom.


"Bro kala ko tulog ka' sabi ko sabay upo sa may kabilang upoan


"Hows Xy?" sabi nito saka inom ng isa pang bote


"I think theres improvement and sana mag less na yung pag atake niya so bro bakit ka nag iinom"


"Nothing"

"Bro I know u hindi ka mag iinom ng wala lang, its about Destiny or its about Z" sabi ko "You miss Z"


"Tskk no bakit ko ma mimiss yun mabuti nga at nawala yung babaeng yun" sabi nito saka uminom ulit


"Ok ok sige madami pa akong gagawin dyan ka na" sabi ko saka pumasok sa office ko napahilot na lang ako sa ulo sa dami ng mga files na asa harap ko.


Kahit yung kalahati lang muna tataposin ko, binilasan kung pinag aralan bawat files. Plano na ni Dad bumaba as Ceo kaya daw dapat alam ko na kung paano e handle yung ganito karaming file. Huminto at napatingin sa litrato naming ni Xy noon.


I remember the first day I saw her, pinilit ko sumama sa birthday ni Sakki kahit hindi ako puwede dun kasi na iirita na daw si sakki sa akin. But I have Zhea hindi makakatangi si sakki kay Zhea, I really love sakki since we are Highschool kahit mag kaiba kami ng school unting suhol ko lang Kay Z makikita ko na si sakki then sakki always dump me and I know why, sakki is not interested with guy and she like Z but Z like Spencer. Im with Tyler and spencer is otw kasi hinahabol daw siya ni Z so sa ibang daan daw ito dadaan.


"Bro I saw chubby so diyan ka muna" sabi ni Tyler tskkk still chubby adik hindi niya talaga mapigilan yung fetish niya

Hahanapin ko na nga lang si sakki para mabigay yung gift,


"Aray sorry sorry" agad na sabi nung babae saka umalis agad ko pinulot yung regalo at hinanap si sakki


"hey" sabi ko dito


"oh wheres Z? asan din sila tyler at spencer" sabi nito


"Si tyler nakahanap ng chubby sa party at si Z at spencer otw pa lang" sabi ko "Oh I have gift" sabi ko agad naman niya kinuha


"Ate Sakki tawag ka po ni mom at dad" sabi nung isang babae nalumapit sa amin, siya yung kanina sakki have a sister?


"tell them na pupunta na ako may kausap lang so go" pag tataray nito, I never see sakki na mag taray


"may kapatid ka pala" sabi ko


"No im adopted and I know na alam mo kung saan ako galing" sabi nito saka ngumiti "Cris I have favor and pag na gawa mo yun saka kita sasagutin"

My Ex Is A Mafia Boss(Mafia Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon