PROLOGUE

4 0 0
                                    



"Adiiii!" Sumisigaw na sabi ni Yaya at with matching alog alog pa ng katawan ko goshh!

Tinakpan ko na lng ng unan yung tenga ko kase natutulog pa ako tas nag iingay na sya, my ghadd umagang umaga.

"Adi gising, inaantay kana ng mommy at daddy mo diba mag sisimba kayo." Yaya said habang inaalog alog pa din ako para magising.

Napadilat ako pag kasabi non ni yaya.
Omg linggo nga pala ngayon at tuwing linggo family day which is nag sisimba kami ng parents ko and then where going to have a lunch in the restaurant, Gosh i forgot

"Yaya pakisabi na lng maliligo nako thankyou."  I said habang kinukusot kusot ang mata.

Grabe inaantok pa din talaga ako kung di lng magagalit sila mommy at daddy di talaga ako babangon e.

"Oh sya sige bilisan mo na kumilos." Yaya said at umalis na sa kwarto ko.

Ako nmn dali dali pumunta sa cr at naligo. After a minute natapos din ako maligo then pumili na ako ng susuotin kong damit sa aking walk in closet.

So i decided to wear a simple black dress that perfectly fits to my body and also i partnered it with a white sneakers cause i prefer sneakers than heels then naglagay lng ako ng powder and then liptint para syempre fresh mag sisimba pa nmn yung crush ko hehehehe. Speaking of my crush antagal ko syang di nakita it was been 4 years and still i have a feelings for him, actually kaya talaga todo ayos ako ngayon dahil sa knya kse makikita ko na sya sa wakas hayyss kilala nya pa ka-

"Addi lumabas kna jan sa kwarto mo mag breakfast na kayo ng mommy at daddy mo inaantay ka nila!" Yaya said habang kinakalabog pinto ng kwarto ko!

"Eto na yaya baba na" i said, binuksan ko na ang pinto at dumiretso sa hagdanan at bumaba na. Naabutan ko nmn sila mommy at daddy sa hapagkainan na inaantay ako.

"Addi buti nmn bumababa kana kanina pa kami naghihintay dito ng daddy mo malalate tayo nito sa misa" mommy said habang masama ang tingin sakin.

"Sorry po mommy, daddy tara na po lets eat." i said at umupo na ako sa upuan.

Mabilis din natapos ang breakfast nmin at nag antay muna sandali dahil 10-11 am ang mass na aattendan nmin. Then sumakay na kami sa kotse at pumunta sa simbahan. Sobrang naeexcite na talaga ako sheett after 4 years ngayon ko na lng ulit sya makikita. Di den nagtagal nakarating na kami sa simbahan at ako? Ayon agad agad bumaba sa sobrang excited ko! Saan na kaya sya di pa yata sila dumadating ng parents nya dibale mamaya na lng after mass hahanapin ko sya hihihihi.

Habang papasok kami sa loob ng simbahan naisipan ko magtanong kay mommy.

"Ahm mommy ask ko lng po ah magsisimba po ba si Dwight?" Malumanay na tanong ko para di mahalata ni mommy na naeexcite ako.

"Ay sus toh talagang si Addi crush mo pa din ba si Kaden hanggang ngayon?" Nanunuksong pang tanong ni mommy!

"Ano kasi mommy heheheh" nahihiya ako goahh!

"Dont be shy Addi i know nmn na crush mo pa din si Kaden, dont worry Addi magsisimba sya kasama nya parents nya kaya kalma ka lng huh." Nanunukso pa din sabi ni mommy!

"Okay po mommy" Nasabi ko na lng ayaw ko din kasi pahabain pa usapan nmin ni mommy lalo lng niya ako aasarin at makikisali pa si daddy!.

Habang nag mimisa palingon lingon pa din ako hinahanap ko si Dwight. Sorry po papa God di ako makapag focus sa mass sobrang excited kasi talaga ako and at the same time sobrang kinakabahan di ko kasi alam kung pano ko iaapproach si Dwight 4 years kami di nagkita at nawala na lng ako ng parang bula na walang paalam sa kanya for some reasons hayss.

Chasing Kaden Dwight Carlson Where stories live. Discover now