Chương 1: Chu sa chí còn tại
To lớn trung dũng Hầu phủ treo đèn kết hoa, có thể lại hết sức yên tĩnh, bọn hạ nhân bước đi đều chỉ dám điểm mũi chân đi, chỉ lo làm lên tiếng chọc vị nào chủ nhân bị phạt.
Lúc này chính viện bên trong, một vị thân xuyên áo cưới ca nhi chính tại chính viện cùng mẹ cả bái biệt.
Trung Dũng Hầu phu nhân rưng rưng nắm chặt ca nhi mảnh khảnh tay: "Hàm ca nhi, hôm nay ngươi ta từ biệt, chẳng biết lúc nào tái gặp lại, nếu không có này thực lực của một nước không ăn thua, mẹ con chúng ta cũng không ắt gặp này phân biệt chi tội. Ngày sau, ngươi mà nhớ kỹ, vô luận xảy ra chuyện gì đều phải nhớ tới bảo toàn chính mình, sau mới phải giúp chồng dạy con, làm tốt đương gia chủ mẫu."
Một thân xuất giá hồng y mỹ mạo ca nhi nức nở nói: "Ta biết rồi, ghi nhớ mẫu thân giáo huấn."
Trung dũng Hầu phu nhân yêu thương nhẹ vỗ về Thẩm Dữ Hàm tóc dài đen nhánh, trong hốc mắt chứa đầy nước mắt: "Biệt để cho mình chịu thiệt, mẫu thân có thể dạy ngươi đều dạy, con đường về sau đi như thế nào liền xem chính ngươi."
"Vâng, ta sẽ, xác định không cho mẫu thân thất vọng." Thẩm Dữ Hàm gật gật đầu, trên đầu châu sức theo hắn gật đầu hơi rung nhẹ.
"Con ngoan, ta con ngoan." Không biết tại sao trong lòng nàng không chắc chắn, hoảng loạn cực kì, trung dũng Hầu phu nhân đem trên cổ tay mình một cái phỉ thúy vòng tay gỡ xuống, vòng tay trung gian hoàn khảm nạm một cái kim khắc chim chóc, nàng đưa nó chụp vào Thẩm Dữ Hàm trên cổ tay: "Đây là ngươi ngoại tổ mẫu truyền cho ta, bây giờ ta liền đưa nó truyền cho ngươi ."
"Đây chính là mẫu thân tối trân ái đồ vật." Thẩm Dữ Hàm lắc đầu nói, "Mẫu thân vẫn là chính mình mang theo đi."
"Vật ngoại thân mà thôi, sống không mang đến, chết không thể mang theo, ngươi mang theo kề bên người, này Sở quốc núi cao thủy xa, mẫu thân cũng không giúp được ngươi, liền quyền đương làm là cái tưởng niệm đi." Trung dũng Hầu phu nhân nói.
"Được." Thẩm Dữ Hàm cuối cùng vẫn là đem vòng tay nhận lấy.
Thẩm Dữ Hàm là trung dũng Hầu phủ ca nhi, đến thảo luận thân tuổi tác sau, không biết có bao nhiêu bà mai bước vào trung dũng Hầu phủ ngưỡng cửa, cầu lấy hắn nam tử cho tới Công Tôn vương hầu, cho tới gia tài bạc triệu thương nhân người giàu có, đội ngũ có thể từ đông thành xếp tới tây thành.
Đáng tiếc Tề Quốc thực lực của một nước từ từ suy sụp, tại năm trước cùng Sở quốc đối chiến bên trong lần thứ hai suy tàn, Tề Quốc mất đi một tòa thành trì, bách tính trôi giạt khắp nơi, Sở quốc quốc chủ biểu thị chỉ cần đem "Tề Quốc đệ nhất ca nhi" Thẩm Dữ Hàm gả vào bọn họ Sở quốc là có thể đem chiếm cứ thành trì hoàn cấp Tề Quốc, cũng tại trong vòng hai năm không tái tấn công Tề Quốc.
Lão hoàng đế mắt mờ chân chậm, quyền trong tay từ lâu rơi xuống thái hậu trong tay, này Tề Quốc từ lâu không họ Tề, thái hậu mượn lão hoàng đế vung tay lên, hạ xuống một đạo thánh chỉ, liền như vậy đem Thẩm Dữ Hàm đưa đi Sở quốc hòa thân.
Người nhà họ Thẩm rưng rưng đưa Thẩm Dữ Hàm thượng kiệu hoa, trung dũng hầu còn thân tự điểm trăm tên hộ vệ hộ tống hắn xuất giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Vị Giai Nhân - Nhập Loạn
RomanceTình hữu độc chung, cổ xuyên kim, tình yêu và hôn nhân, hiện đại Tích phân: 1,703,110,784 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 105 tuổi + 5 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Thẩm Dữ Hàm là trung dũng Hầu phủ con vợ cả ca nhi, nắm giữ "...