4

1.3K 34 7
                                    

Đan Kỳ Hoàn cùng Thẩm Dữ Hàm đến thời gian thẻ đến vừa vặn, không còn sớm không muộn.

Ngoại trừ Cố Bích Tình, những thứ khác tam phòng người đều đến đông đủ.

Đan Kỳ Hoàn cuối cùng vẫn là lựa chọn cùng Đan Kỳ Viễn bọn họ ngồi một chỗ , lần trước hai người thâm nhập nói qua một lần sau, Đan Kỳ Hoàn liền lại chưa từng thấy đại ca hắn, này vừa thấy, phát hiện đại ca hắn gầy đi trông thấy, lúc này mới đã qua một tháng.

Cứ việc Đan Kỳ Viễn không muốn nói cho hắn biết chân tướng, mà hắn vẫn là quan tâm đại ca : "Đại ca, ngươi làm sao gầy nhiều như vậy? Ngươi ngã bệnh?"

Đan Kỳ Viễn vỗ vỗ hắn bả vai: "Không có chuyện gì, gần nhất khẩu vị không hề tốt đẹp gì, bệnh cũ."

Đan Kỳ Hoàn gật gật đầu, cũng không cảm thấy chỉ là khẩu vị không hảo, hắn nhìn phía đại tẩu, lại phát hiện nàng bình chân như vại, cũng không có ở quan tâm đại ca hắn, bọn họ hai vợ chồng này, hắn là vẫn luôn không thấy quá hiểu.

Thẩm Dữ Hàm thuận tầm mắt của hắn nhìn sang, đồng dạng phát hiện, hai người nhìn nhau, không nhiều lời.

Thật dài bàn hội nghị lục tục bị các phòng người ngồi đầy, ngồi tại đối diện bọn họ vừa vặn là Đan Kỳ Vân cùng hắn tân hôn thê tử.

Trải qua nhiều chuyện như vậy sau, Đan Kỳ Vân phảng phất biến thành người khác, trong mắt hắn nhiều hơn mấy phần nham hiểm, xem Thẩm Dữ Hàm thời điểm nhiều hơn mấy phần băng lãnh.

Đan Thiên Phong cùng luật sư đoàn cùng đi ra đến, hắn nuôi một quãng thời gian, trạng thái tinh thần vẫn còn có thể.

Cuối cùng đi vào là Cố Bích Tình, sắc mặt nàng lại tương đương kém, nhìn quét liếc mắt một cái chính mình bốn cái nhi nữ, không có một cái cùng với nàng thân cận.

"Đan Thiên Phong, ngươi muốn nói gì, nhanh chóng đi." Nàng ngược lại muốn nghe một chút Đan gia gia nghiệp phân phối thế nào xuống.

Đan Thiên Phong liếc nhìn nàng một cái, bắt đầu nói chuyện: "Chúng ta Đan gia đúng là gia đại nghiệp đại, tài sản phân phối sự cũng là ngươi cùng cho tới nay đều phi thường quan tâm, ta cũng suy tính đến mấy năm, sửa lại hơn mười lần, hiện tại ta không muốn thay đổi , có thể trực tiếp đem tài sản phân phối xuống. Trước đó, ta dùng một trăm trăm triệu thiết lập quỹ, xem như là ban ơn cho các ngươi, mỗi người mỗi tháng đều có thể từ giữa thu được tương ứng tiền tiêu vặt, mặc dù tại ta đi rồi, các ngươi ai đem chính mình gia sản bại sạch, ít nhất cũng không đến nỗi lưu lạc đầu đường , ta nghĩ sẽ không có người có ý kiến đi."

Hắn ở đây chỉ chính là con cái của chính mình, cũng không bao gồm mấy vị phu nhân.

Thẩm Dữ Hàm thì lại đang nghĩ, một trăm trăm triệu có bao nhiêu cái linh.

Đón lấy mới phải màn kịch quan trọng.

Tại công bố trước, Đan Thiên Phong lại nói: "Những năm này ta khảo sát qua các ngươi tất cả mọi người, ai có tư cách nhất, có năng lực kế thừa Đan thị dưới cờ công ty, ta đều là suy tính quá, các ngươi không nên cảm thấy có công bình hay không, tất cả đều là các ngươi chính mình dùng thực lực chiếm được, có thể được nhiều ít cũng là với các ngươi năng lực tương quan. Nói những câu nói này, chỉ là muốn nói cho các ngươi, chúng ta Đan gia trải qua rất nhiều khúc chiết, ta không hy vọng ta nhiều năm tâm huyết trôi theo nước chảy."

Có Vị Giai Nhân - Nhập LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ