Hủy đi thạch cao quá trình coi như thuận lợi, Đan Kỳ Hoàn liền chụp hình quang tuyến (x ray), khôi phục cũng không tệ lắm, cũng không cần tái treo thạch cao tay, bất quá còn cần tỉ mỉ bảo dưỡng, bằng không sẽ lưu lại di chứng, trước mắt hoàn không thể dùng quá sức.
Từ bệnh viện ra ngoài sau, Đan Kỳ Hoàn cùng Thẩm Dữ Hàm trước tiên đi một chuyến tới công ty, từ hắn xảy ra tai nạn xe cộ bắt đầu sẽ không ở công ty lộ ra mặt, ngoại giới mỗi người nói một kiểu, dẫn đến công ty cổ phiếu trượt, sau khi xuất viện cổ phiếu mới có tăng trở lại, hắn ngày hôm nay trở lại đi dạo một vòng cũng là vì yên ổn lòng người.
Đan Kỳ Hoàn cùng Thẩm Dữ Hàm vừa mới xuất hiện liền ở công ty các đại công làm trong tiểu quần truyền ra.
Thẩm Dữ Hàm thấy mấy cái tương đối quen thuộc trợ lý sau hoàn chủ động chào hỏi, trợ lý nhóm bị hắn cười yếu ớt cấp đam mê không muốn không muốn, gần đoạn thời gian bận rộn sứt đầu mẻ trán tựa hồ phi thường đáng giá.
Cuối cùng cũng coi như biết đến Đường Minh Hoàng vì sao lại vi bác Dương quý phi nở nụ cười, ngàn dặm đưa vải rồi!
Bởi vì mỹ nhân nở nụ cười xác thực có thể giá trị thiên kim!
Bà chủ vừa nãy cười quả thực là cười tiến vào tìm của các nàng khảm bên trong, ôn nhuận nhỏ nhắn không tiếng động mà ẩm ướt các nàng uể oải thân tâm, cũng quá chữa khỏi.
Đan Kỳ Hoàn xem lão bà hắn không tự biết có thể mê đảo chúng sinh nụ cười, cũng không biết mình nên chua ni hay là nên hỉ, không thể làm gì khác hơn là lôi hắn nhanh chóng về văn phòng, mang trừng phạt mùi vị đặt tại trên bàn làm việc của hắn hôn mấy cái.
Thẩm Dữ Hàm bị hôn đến mê mê trừng trừng: "Lão công ngươi sao lại như vậy hung ác, ta miệng đều bị ngươi thân đau."
"Không chuẩn đối với người khác loạn cười." Đan Kỳ Hoàn cắn cắn môi của hắn, "Đám kia hoa si chỉ nhìn chằm chằm ngươi cũng không biết làm việc."
"Nhưng ta cũng không phải mỹ nhân tuyệt thế, bọn họ mới không có nhìn chằm chằm ta." Thẩm Dữ Hàm hai tay ôm lấy hắn lão công cái cổ, cảm thấy được chính mình hiện đang ngồi ở trên bàn làm việc, thật giống không quá lịch sự.
"Ngươi..." Đan Kỳ Hoàn nhìn chằm chằm khuôn mặt của hắn, trắng đen rõ ràng đôi mắt, trắng nõn mềm mại khuôn mặt, vi đĩnh tinh xảo mũi, bị hắn hôn hồng hào có ánh sáng sông ngòi đôi môi, mặt mày gian bao hàm thâm tình.
Thẩm Dữ Hàm mỗi ngày bị nhiều người như vậy nhìn chằm chằm, quả thực cực kỳ giống trong tiểu thuyết người gặp người thích hoa gặp hoa nở vạn nhân mê, sau đó xuất môn sợ là không được cho hắn mang theo khẩu trang?
"Ta cái gì?" Thẩm Dữ Hàm vô tội trừng mắt nhìn.
"Ta hôn lại một khẩu đi." Đan Kỳ Hoàn lòng nói, hắn hiện tại chính là cái kia bị hồ yêu mê hoặc hôn quân.
Mấy ngày sau, Đan Kỳ Hoàn bởi vì không yên lòng Thẩm Dữ Hàm một mình xuất môn, cùng hắn cùng nơi đi tham gia Lưu Thản đề cập tới tiệc tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Vị Giai Nhân - Nhập Loạn
RomanceTình hữu độc chung, cổ xuyên kim, tình yêu và hôn nhân, hiện đại Tích phân: 1,703,110,784 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 105 tuổi + 5 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Thẩm Dữ Hàm là trung dũng Hầu phủ con vợ cả ca nhi, nắm giữ "...