Đan Kỳ Hoàn dụi dụi con mắt: "Ngươi mới vừa nói mấy giờ?"
Thẩm Dữ Hàm nói: "Tám giờ."
Đan Kỳ Hoàn tại trên tủ đầu giường mò tới điện thoại di động của chính mình, vừa nhìn, quả nhiên là gần tám giờ, kỳ quái, hắn điện thoại di động ngày hôm nay tại sao không có nửa điểm động tĩnh.
Hắn không biết là, Thẩm Dữ Hàm mới vừa vào gian phòng chuyện thứ nhất chính là đem hắn điện thoại di động tĩnh âm hủy bỏ.
Đan Kỳ Hoàn hoàn nắm Thẩm Dữ Hàm một cái tay, vốn là tưởng ghét bỏ một chút tay hắn nguội lạnh, mà lời chưa kịp ra khỏi miệng lại biến thành: "Tay lạnh như vậy, sáng sớm đã làm gì?"
Thẩm Dữ Hàm biết đến hắn lão công nói chuyện với hắn thời điểm ngữ khí mặc dù không quá tốt, mà lời trong lời ngoài đều là lo lắng hắn, liền cũng không tính toán với hắn, mẫu thân hắn nói, nam nhân đều yêu nói một đằng làm một nẻo, cha hắn chính là loại này loại hình.
"Không làm gì , liền đến nhà kính trồng hoa bên trong cắt mấy cành hoa, tẩy cái tay."
Đan Kỳ Hoàn đem hai tay của hắn kéo vào trong chăn, khoát lên trên ngực của hắn, yên tĩnh mấy giây sau mới rời giường, đem tay hắn ấn tại trong ổ chăn: "Trước tiên che che."
Muốn không biết Thẩm Dữ Hàm tay vẫn luôn băng lạnh lẽo, Đan Kỳ Hoàn có thể sẽ hoài nghi hắn cố ý dùng đóng băng chính mình.
Thẩm Dữ Hàm nghe lời đưa tay che tại Đan Kỳ Hoàn ngủ trong chăn, nhìn hắn tiến vào buồng tắm rửa mặt, lão công ngủ vị trí xác thực rất ấm áp, bất kể là tay vẫn là tâm đều đi theo biến ấm lên, nghĩ như thế, người cũng oai đảo tại hắn lão công trên gối.
Ngày đông bên trong ấm áp, cư nhiên làm đến đơn giản như vậy.
Đan Kỳ Hoàn từ buồng tắm đi ra thời điểm, trên người còn mang theo cạo cần thủy vị bạc hà đạo, Thẩm Dữ Hàm đã từ trên giường ngồi dậy, hắn giờ phút này liền là cái kia tư thế ngồi đoan trang ca nhi.
Đan Kỳ Hoàn cảm thấy được hiện tại Thẩm Dữ Hàm có chút thời cổ chờ đợi tại đêm tân hôn chờ chú rể cô dâu, hắn làm sao quái quái, đầu óc sạch sẽ nứt ra một ít không đầu không đuôi ý nghĩ.
"Đi xuống đi?"
"Ừm." Thẩm Dữ Hàm theo sát hắn.
Dừng lại một chút, Đan Kỳ Hoàn nói rằng: "Tay hoàn lãnh trong lời nói ngọ đi mua cái ấm tay bảo."
"Đi đâu mua?"
"Ngươi buổi trưa đến công ty cần phải liền có, ta nhượng khúc trợ giúp đi mua một cái."
"Cảm tạ lão công." Thẩm Dữ Hàm lặng lẽ đem tay của chính mình nhét vào hắn trong lòng bàn tay, "Ngươi xem tay của ta có hay không có biến ấm áp điểm."
Quả nhiên là cái 2. 0 phiên bản tiểu yêu tinh, muốn cùng hắn dắt tay đều có thể tìm tới như thế mười phân vẹn mười lý do.
Đan Kỳ Hoàn cầm, nói: "Ấm , ta lại cho ngươi ấm áp đi."
Sau đó hắn liền một đường nắm Thẩm Dữ Hàm đến phòng ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Vị Giai Nhân - Nhập Loạn
RomanceTình hữu độc chung, cổ xuyên kim, tình yêu và hôn nhân, hiện đại Tích phân: 1,703,110,784 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 105 tuổi + 5 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Thẩm Dữ Hàm là trung dũng Hầu phủ con vợ cả ca nhi, nắm giữ "...