Chương 71: Tuyên án khai trương điển lễ
Đổi mới thời gian:2012-11-16 0:49:29 tấu chương số lượng từ:21343
Toàn trường lại lâm vào đến dị thường im lặng không khí trung, toàn bộ ánh mắt cũng không ước mà đồng nhìn về phía Cổ Tước, mà Cổ Tước vẫn lãnh khốc trên mặt lại lặng lẽ nhiễm thượng một tia đỏ ửng, nhưng này đỏ ửng còn không có nhiễm khai, liền lại bắt đầu trở nên tái nhợt đứng lên.
Cổ Tước cầm lấy Lô Trường Quân tiêu pha, Lô Trường Quân mượn cơ hội giãy mở ra, lại chạy tới Tử Hề bên người, nhìn Cổ Tước trong ánh mắt hiện lên một chút xin lỗi, nhưng lập tức khôi phục bình tĩnh, chính là dùng quan sát ánh mắt nhìn Tử Hề, tựa hồ là ở chờ mong của nàng phản ứng, hắn cũng không tiết làm thấp đi người khác nâng lên chính mình, nhưng là chuyện tới nay, hắn cũng bất chấp nhiều như vậy, chỉ cần có thể bỏ Cổ Tước này tình địch, chính là lại ti bỉ chuyện hắn cũng sẽ làm.
Cổ Tước đưa lưng về phía Tử Hề, cũng không có xoay người, chính là ngơ ngác đứng ở nơi đó, toàn bộ mọi người không thể nhìn đến vẻ mặt của hắn, chỉ có thể nhìn đến hắn cái kia dị thường cương trực bóng dáng, không ai biết, lúc này Cổ Tước đang gắt gao nhắm hai mắt, một bộ cùng đợi thẩm phán bộ dáng!
Hắn cũng không có nói dối, nhưng là nhưng cũng không có thẳng thắn, hắn kia dơ bẩn tàn nhẫn lãnh khốc tràn ngập huyết tinh đi qua, hắn chưa bao giờ đối Tử Hề nói qua, bởi vì kia quá khứ là như vậy không chịu nổi, hắn thật sự không nghĩ theo Tử Hề trong ánh mắt nhìn đến một tia chán ghét, bởi vì hắn sợ chính mình hội không thể thừa nhận, nhưng là sự thật chung quy là sự thật, chuyện quá khứ tích không thể mạt diệt, chung quy đến hôm nay loại tình trạng này!
“Tử Hề, ta nói đều là thật sự, này nam nhân thật sự rất nguy hiểm, ngươi không nên đưa hắn giữ ở bên người!” Cảm giác được Tử Hề trầm mặc, Lô Trường Quân chịu đựng miệng vết thương đau đớn tiếp tục nói, hắn hiện tại toàn bộ vai trái đều đau chết lặng, nhưng là việc đã đến nước này, hắn cũng bất chấp nhiều lắm, ngày ấy nhìn đến Cổ Tước cùng Tử Hề hôn môi, là thật kích thích đến hắn !
“Cổ Tước!” Tử Hề quát nhẹ một tiếng, Cổ Tước chấn động toàn thân, lại như cũ không có quay đầu...... Chính là, hắn đã muốn làm tốt bị thẩm phán chuẩn bị.
Là sinh, là tử, hắn đều đã nhận!
“Ngươi là choáng váng sao, còn đứng ở nơi nào làm cái gì, còn không mau điểm đem này nam nhân ra bên ngoài, là muốn ta tự mình động thủ sao?” Này nam nhân là làm sao vậy, thế nhưng đứng ở nơi đó bất động, Tử Hề trong giọng nói có chút không hờn giận, nàng không rõ này nam nhân hơi thở như thế nào đột nhiên gian liền trở nên hỗn loạn đứng lên, là vì Lô Trường Quân theo như lời kia một phen nói sao? Giết chết thân sinh phụ thân? Nguyên nhân là cái gì nàng không biết, nhưng nàng tin tưởng Cổ Tước là bị bất đắc dĩ, hơn nữa cho dù là không hề lý do nàng cũng không để ý, nàng nhận này nam nhân thời điểm cũng đã tiếp nhận rồi hắn hết thảy, đương nhiên cũng bao gồm hắn đi qua này trải qua!
Bất quá, nếu là hắn chính mình để ý trong lời nói, nàng cũng vốn không có biện pháp gì, nàng không quá hội an an ủi nhân...... Tử Hề có chút phiền não nghĩ đến.