Cuồng dã nữ quân vương 4 - Hoàn

4.4K 28 6
                                    

Một trăm hai mươi sáu chương ấm áp thời khắc

Đổi mới thời gian:2012-12-3 0:14:42 tấu chương số lượng từ:6807

“Hôm nay ngươi trách nhiệm?” Tử Hề trong lòng buồn cười, trong giọng nói cũng mang theo rõ ràng trêu chọc ý tứ hàm xúc.  hiểu

Diệp Thừa Dật sửng sốt, cũng là không có phản ứng lại đây, nghĩ nghĩ, lại vẫn là không biết Tử Hề ý tứ, không khỏi có chút nghi hoặc hỏi:“Tử Hề, cái gì trách nhiệm?”

Diệp Thừa Dật vừa nói vừa đi đến Tử Hề trên giường ngồi xuống, ôn nhu nhìn Tử Hề hỏi.

“Ha ha, không phải trách nhiệm sao, các ngươi một người một ngày đến ta trong phòng, ăn ý thực đâu.” Tử Hề lúc này nằm ở trên giường, cười khẽ biểu tình làm cho người ta cảm thấy trong lòng ấm áp.

Diệp Thừa Dật cầm Tử Hề thủ, xốc lên chăn cũng nằm đi vào, nhẹ nhàng mĩm cười nói nói:“Chúng ta là càng ngày càng có ăn ý đâu, ai làm cho chúng ta đều yêu thượng cùng cái nữ nhân đâu, vì không đánh nhau, cũng chỉ hảo sắp xếp một cái trách nhiệm biểu lâu, làm cho chúng ta nữ vương bệ hạ có thể thay phiên hưởng thụ chúng ta phục vụ, Tử Hề, ngươi nói được không?”

Lúc này Diệp Thừa Dật, ôn nhu thâm tình, cũng làm cho người ta cảm thấy cực kỳ ấm áp.

Kỳ thật, bọn họ đến cũng không có cố ý sắp xếp cái gì trách nhiệm biểu, bất quá cũng là có ăn ý cắt lượt tìm đến Tử Hề, nhất là Tử Hề hoài có bầu, bọn họ đều cảm thấy Tử Hề cần nhân chiếu cố, cũng không yên tâm Tử Hề một người nghỉ ngơi, liền đại khái thương lượng một ít.

Tử Hề nghe Diệp Thừa Dật thanh âm ôn nhu, có loại muốn ngủ cảm giác, xê dịch thân thể, ở Diệp Thừa Dật trong lòng tìm được rồi một cái không sai vị trí, mới chậm rãi nói:“Hảo, các ngươi thế nào đều hảo, chỉ cần các ngươi không đánh nhau, chính là cùng nhau đến ta cũng không ý kiến, ta có chút mệt nhọc, nghỉ ngơi......”

Tử Hề nói xong đã muốn khép lại ánh mắt, này có lẽ là nàng mang thai sau rõ ràng nhất biến hóa đi, trở nên có chút thị ngủ đâu.

Diệp Thừa Dật ngạc nhiên nhìn Tử Hề, cùng nhau, này, sẽ không là hắn tưởng cái loại này ý tứ đi? Không, nhất định không phải!

Diệp Thừa Dật lắc lắc đầu, động tác lại không dám quá lớn, sợ nhiễu đến Tử Hề, này nha đầu nhất định không biết chính mình vừa rồi nói gì đó đi, không nghĩ tới nàng thế nhưng cũng có như thế mơ hồ thời điểm, làm cho người ta có chút không nói gì lại đau đầu đâu.

Diệp Thừa Dật nhìn Tử Hề, ánh mắt cực kỳ ôn nhu, khóe miệng cũng vẫn đều mang theo một chút thản nhiên ý cười, không biết qua bao lâu, mới chậm rãi ngủ.

Liên tục ba ngày, Tử Hề trừ bỏ đi bệnh viện liền cũng không có lại đi địa phương khác, chính là ở nhà nhìn xem thư, ngẫu nhiên đùa đùa kia một đám động vật, Bàn Bàn cảm giác tựa hồ lại béo, giai giai tựa hồ ở Bàn Bàn ảnh hưởng hạ cũng béo một vòng, hai gấu trúc ngồi ở cùng nhau, kia cảm giác rất giống là một chỗ danh -- hợp phì.

Trừ bỏ Bàn Bàn cùng giai giai bên ngoài, chạy theo vật viên mang về đến kia hai kim cương vẹt cũng là càng ngày càng thông minh, Tử Hề giáo chúng nó nói cái gì nói, chúng nó đều học rất nhanh, mà trừ bỏ Tử Hề bên ngoài, tối nguyện ý cùng này vẹt nói chuyện cũng là Tinh Nhật, bởi vì Tinh Nhật hội các loại ngôn ngữ nguyên nhân, thế nhưng cũng bắt đầu giáo kia đối vẹt nói các loại ngôn ngữ, có đôi khi này vẹt đột nhiên toát ra đến nói mấy câu, cũng là ai đều nghe không hiểu, nhạc Tinh Nhật ở một bên lăn lộn, cuối cùng bị nhân nắm cổ trực tiếp ném đi ra ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuồng dã nữ quân vương - Mị Dạ Thủy Thảo (Hiện đại-NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ