Cuồng dã nữ quân vương 3

5.5K 31 2
                                    

Chương 95: Học viện trao đổi phòng phong ba

Đổi mới thời gian:2012-11-16 0:49:55 tấu chương số lượng từ:17557

Đính hôn yến sau khi chấm dứt, nhất nữ tứ nam đính hôn hình thức cơ hồ trở thành mọi người đều biết nóng nhất môn trong lời nói đề, phố lớn ngõ nhỏ trung mọi người cũng đều ở đều đàm luận, phát biểu chính mình quan điểm, mà duy nhất có thể cùng trận này đính hôn yến cùng so sánh trong lời nói đề chính là Uy Quốc càng ngày càng ác liệt sinh vật virus, hậu kỳ phát triển đã muốn không phải khủng bố hai chữ có thể đến hình dung, nếu chụp thành điện ảnh trong lời nói, thì phải là một hồi chân thật tai nạn phiến!

Uy Quốc bởi vì này tràng virus đã muốn đã chết thượng trăm vạn quần chúng, tự sát, hắn giết, ngộ sát, đủ loại tình huống đều có, loại này khủng bố tử vong con số nhất là vì không hề thiếu hắc đạo phần tử cầm súng lục cùng khảm đao lung tung giết người, rốt cuộc là vì Uy Quốc cảnh sát cùng bọn lính cũng đều đã xảy ra bạo động, ở bị virus cuốn hút thời điểm, có vũ khí cảnh sát cùng này hắc đạo phần tử lực sát thương quả thực chính là giống nhau, bọn họ cũng làm cho này khủng bố tử vong con số cống hiến dày đặc nhất bút!

Mà trừ bỏ tử vong nhân ngoại, bị thương nhân lại vô số kể, hơn nữa trong đó tuyệt đại bộ phân bị thương nữ tính là vì bị cường bạo, mà cường bạo bọn họ nhân bên trong thậm chí còn bao gồm bọn họ thân nhân bằng hữu lão sư!

Có thể nói, Uy Quốc phát sinh này hết thảy thật là một hồi nhân luân bi kịch, Uy Quốc số ít thượng ở thanh tỉnh bên trong người lãnh đạo hô hào thế giới cứu viện, nhất là chữa bệnh cứu viện, nhưng là lại bị các quốc gia hung hăng cự tuyệt, Uy Quốc dân chúng là nhân, chính mình quốc gia dân chúng cũng là nhân, loại này virus lây bệnh đã muốn đạt tới một cái làm người ta sợ hãi hậu quả, không ai dám nữa đi vào Uy Quốc từng bước, liền ngay cả này không ở Uy Quốc Uy Quốc nhân, cũng thập phần may mắn chính mình có thể tránh được trận này kiếp nạn. hiểu

Uy Quốc thảm kịch ở tiếp tục, bất quá này đã muốn cùng Tử Hề không có vấn đề gì, Dinann chân tốt lắm sau, nàng đối Uy Quốc cũng không có cái gì ý tưởng.

“Tử Hề, ngươi đáp ứng ta đi tham gia đi, lần này nhưng là thế giới tính chất sinh viên trao đổi hội, chỉ cần ngươi vừa ra tràng vậy có thể chấn ngốc mọi người, ngươi cũng là kinh đại nhất viên, không thể trơ mắt nhìn chúng ta dọa người đi.”

Tử Hề trong biệt thự, Long Thiên Ngạo vẻ mặt đau khổ đối với Tử Hề cầu xin nói.

Tử Hề đang xem báo chí, mặt trên đều là đàm luận nàng lần này đính hôn chuyện tình, nàng cùng bốn nam nhân đứng chung một chỗ hình ảnh chiếm cứ báo chí bình thường trang báo, thoạt nhìn rất có ý tứ, về phần một bên Dinann trong lời nói, nàng nghe là nghe được, nhưng không có để ý tới ý tứ.

“Hơn nữa, Tiểu Lãng cũng là lần này tham dự giả chi nhất nga, đến lúc đó chúng ta đi cảng đảo, vạn nhất Tiểu Lãng lại bị người nào xinh đẹp nữ hài tử coi trọng, Tử Hề, ngươi cũng đừng oán ta chưa cho ngươi xem rồi hắn.” Đường này không thông đổi đừng đường đi, Long Thiên Ngạo dù sao là đã muốn quyết định, vô luận như thế nào, hắn là nhất định phải làm cho Tử Hề tham gia lần này hoạt động !

Cuồng dã nữ quân vương - Mị Dạ Thủy Thảo (Hiện đại-NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ