Chiếm đoạt người.
Giam cầm người trong vòng xích ái tình.
Ích kỉ!
Chiếm hữu người làm của riêng.
Là của ta,
Vĩnh viễn cũng chỉ có thể là của một mình ta.
.
-Thật là không ngoan một chút nào!~ Cậu đã làm ta rất tức giận đó! Biết không hả?
Thanh âm người vang vỏng bên tai nghe thật êm dịu, tựa như những lời đường mật mà đôi lứa trao cho nhau.
Vị mỹ nam nọ khoác trên mình chỉ độc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng tanh. Cạnh bên tai của chàng trai có mái đầu màu xám thủ thỉ từng lời thật êm dịu. Gương mặt thanh tú của Joseph thật xinh đẹp, trước nay vẫn luôn như vậy nhưng những khi anh thả tóc ra, nét đẹp đó lại càng kiêu diễm hơn bao giờ hết.
Một vẻ đẹp phi giới tính thật hiểm hoi, nhưng cũng rất thu hút ánh nhìn.
-Anh là ai? ...Tại sao lại bắt tôi tới đây?
Một thanh âm trầm khàn khác vang lên trong không gian tĩnh mịch của căn phòng lớn. Joseph khẽ mỉm cười hài lòng, cuối cùng thì bảo bối nhỏ của anh cũng đã chịu lên tiếng. Nhẹ đặt lên môi người kia một nụ hôn như chuồn chuồn đạp nước, sau đó lại dùng tay miết nhẹ lên môi cậu, bất ngờ chọc hai ngón tay vào khuấy đảo khắp khoang miệng của cậu.
Hai tay bị trói chặt ra sau ghế, ngay cả hai chân cũng đã bị trói chặt vào hai cái chân ghế, mắt bị bịt kín bằng một tấm vải đen. Mất đi tầm nhìn, tay chân bị giữ chặt khiến cho cậu không có cách để vùng vẫy mà thoát ra. Giọng nói của người kia vang lên bên tai nghe thật quen thuộc, nhưng cậu không chắc đó là người. Cậu vẫn chưa thể chắc chắn được, người đó... sẽ có thể làm ra nhưng loại chuyện như vậy sao? Đúng là rất khó để có thể tin được đấy!
Hai ngón tay chọc sâu vào trong khoang miệng cậu, hung hăng mà khuấy đảo khắp nơi. Nước bọt trào ra khỏi khoé miệng, từng tiếng ''chóp chép'' vang lên nghe thật dâm loạn. Phía dưới còn đang bị người kia dùng chân chà sát liên tục. Cậu thấy có chút khó thở.
Nơi bị anh dùng chân động chạm rất nhanh đã có phản ứng lại, một túp lều nhỏ đang dần được dựng cao lên.
-Ha ha!
Lại nữa, thanh âm thân quen đó lại một lần nữa vang lên, dù chỉ là một tiếng cười nho nhỏ được bật ra nhưng lần này cũng đã đủ để cho cậu xác định được. Người đã bắt cậu, trói buộc cậu như hiện tại chính là đàn anh khối trên của cậu- Joseph.
Anh nhìn cậu cười cười, nhướng mi cất lời trêu chọc. Hai ngón tay vẫn không ngừng đùa nghịch trong khoang miệng cậu, phía dưới lại càng cố tình chà sát cậu nhiều hơn.
-Ôi Aesop thân yêu!~ Ta thật không ngờ là cậu lại thiếu nghị lực như vậy đó! Ta mới chỉ đùa nghịch cùng cậu có một chút vậy mà... cậu đã cứng lên nhanh như vậy rồi!~
BẠN ĐANG ĐỌC
[CarlJos] Vặn vẹo
Short StoryKẻ đi săn và kẻ bị săn. Kẻ điều khiển và người bị điều khiển. Thật chẳng khó gì để có thể nhận ra. Nhưng đó là khi, vai trò của đôi bên đều được giữ nguyên, không có thay đổi, không có xáo trộn. . Ôi thân ái! Nhìn anh trông thật xinh đẹp thật làm s...