Khu ký túc xá của họ ánh sáng không được tốt, bóng đèn ngoài hành lang trước cửa phòng Duẫn Hạo Vũ mấy ngày hôm nay có dấu hiệu nhấp nháy chập chờn, mà Duẫn Hạo Vũ lịch trình bận rộn nên không quá để ý, về đến phòng liền nằm lăn ra ngủ một mạch 12 tiếng.
"Lạch cạch", một chuỗi âm thanh kéo dài khiến Duẫn Hạo Vũ từ trong mộng đẹp tỉnh dậy, mơ mơ màng màng đi ra mở cửa, cảnh tượng tước mặt có chút dọa người, khiến cậu ngây ngốc mất mấy giây.
Châu Kha Vũ đứng trên một chiếc ghế gỗ, đang loay hoay với kết cấu của bóng đèn. Đáng sợ nhất chính là, chín người đứng xung quanh tay đều cầm điện thoại, ghi lại cả quá trình Châu Kha Vũ sửa đèn, hiếm thấy mọi người đông đủ như vậy.
Duẫn Hạo Vũ lúc này mới lên tiếng hỏi: "Công ty không phải có nhân viên chuyên phụ trách cái này sao?"
Không một ai trả lời, lúc này AK mới ra hiệu bảo cậu giữ yên lặng, để họ còn quay video, Duẫn Hạo Vũ ngoan ngoãn gật đầu, đứng nép vào cửa, ngẩng đầu nhìn Châu Kha Vũ.
Mãi một lúc lâu sau, Châu Kha Vũ đầu đầy mồ hôi, đèn vẫn chưa sửa xong, chậm chạp trả lời câu hỏi trên của Duẫn Hạo Vũ: "Anh vừa mới học được vài chiêu trên mạng, muốn thử một chút."
Mọi người bên dưới đã bắt đầu muốn từ bỏ, nhìn mãi nhìn mãi vẫn chưa thấy có kết quả, lần lượt rời đi.
Bá Viễn lặng lẽ gọi người đến giúp.
Mika đứng một bên chống hông, vẫn rất có niềm tin vào khả năng của đứa em trai này, trong giọng nói tràn ngập tự hào: "Lát sửa xong cái này, chú xuống xem lại cho anh cái tivi nhé."
Châu Kha Vũ: "..............."
Mọi người: "................."
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllPAT] Ký Túc Xá INTO1 Hôm Nay Có Gì?
FanfictionTổng hợp những mẩu chuyện đáng yêu nhỏ nhặt do mình sáng tác ~