Một ngày nghỉ hiếm hoi của INTO1.
Duẫn Hạo Vũ đang nằm trên giường nghịch điện thoại, đúng lúc Lâm Mặc từ ngoài chạy vào phòng cậu, thở hổn hển nói: “Pai Pai, xảy ra chuyện rồi, AK đang đánh nhau với một đứa nhóc ở đằng sau khu nhà chúng ta!”
Duẫn Hạo Vũ lập tức đầu óc trống rỗng, vèo một cái liền chạy ra khỏi phòng.
“Xảy ra chuyện gì vậy? Anh ấy đâu có nóng tính, còn rất hiền. Thế nào lại đánh nhau?”
“Anh cũng không biết, anh với Trương Gia Nguyên đang trồng hoa sau vườn, liền thấy AK cùng đứa nhóc kia to tiếng rồi xông vào nhau.”
Thời điểm hai người họ đến, lại không thấy người khác, chỉ nhìn thấy AK đang thống khổ ôm chân, bên cạnh năm người đang đứng, ba người nghịch điện thoại, một người đang lau mồ hôi, một người đang giúp đỡ hắn xoa chân.
Duẫn Hạo Vũ trong nháy mắt nóng nảy, hai ba bước xông lên, mặt lạnh hỏi: “Tên nhóc đánh nhau với AK đâu?”
Mấy người đối diện có chút mơ màng, bị dáng vẻ tức giận của Duẫn Hạo Vũ doạ cho giật mình: “Pai Pai, em sao thế?”
“Em hỏi đứa đánh AK thành thế này chạy đi đâu rồi?”
Bá Viễn kịp phản ứng, trả lời, “Đánh nhau? Thằng nhóc bị doạ sợ chạy rồi, người ta cũng chỉ mới 10 tuổi, làm sao có thể đánh được AK? Đừng nói giỡn.”
Duẫn Hạo Vũ có chút nghi hoặc, “Vậy chân anh ấy bị làm sao kia?”
Châu Kha Vũ ôm bụng cười nói: “Haha, em đi mà hỏi AK.”
AK bên kia trông thấy ánh mắt nghi hoặc của Duẫn Hạo Vũ, ngượng ngùng quay đầu ra chỗ khác, Châu Kha Vũ thấy vậy nói tiếp: “Sáng nay tụi anh đang đi dạo, gặp đứa nhóc khá đáng yêu liền tiến tới chọc một chút, ai ngờ doạ nó sợ chạy mất, còn AK là anh ấy chạy theo đứa nhóc đó nên chân trước đá chân sau, té ngã.”
......?
Duẫn Hạo Vũ nhất thời không nói lên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllPAT] Ký Túc Xá INTO1 Hôm Nay Có Gì?
FanfictionTổng hợp những mẩu chuyện đáng yêu nhỏ nhặt do mình sáng tác ~