Mika mới mua ti vi!
Đây chính là vấn đề nóng hổi của ký túc xá khu B mấy ngày hôm nay.
Vì sao ư?
Là vì khi được phân ở phòng ký túc xá với chiếc ti vi cổ lỗ sĩ, Mika cứ chê nó suốt, không có thời gian mang nó đi vứt còn phải lấy miếng vải to phủ lên cho đỡ ngứa mắt.
Vậy mà khi phòng mới được tân trang, Mika lại không quen, cả đêm không ngủ nổi, đi khắp nơi hỏi nhân viên phụ trách ký túc để tìm lại ti vi, vài ngày sau không chịu được đã cắn răng quyết định đi mua cái mới, to hơn, hiện đại hơn.
Thế là vào một buổi tối đẹp trời, mọi người đều không phải chạy lịch trình, năm thành viên ở ký túc xá khu B đã tụ tập tại phòng Mika để coi phim ma.
Bá Viễn đang chuẩn bị bỏng ngô và nước uống dưới bếp nên chưa vào phòng, trên giường Trương Gia Nguyên cùng Lâm Mặc đang chí chéo giành chăn, Mika còn đang bận chỉnh lại ti vi, Duẫn Hạo Vũ thì thảnh thơi ngồi trên ghế nhét khoai tây chiên vào miệng.
Tiếng nhạc rùng rợn bắt đầu vang lên, vừa mới mở đầu, mặt con ma trong phim đột nhiên được phóng to cộng thêm độ sắc nét của ti vi thành công doạ người, Trương Gia Nguyên cùng Lâm Mặc ngừng chiến đấu ôm nhau hét um lên, Mika đang từ dưới đất nhảy thẳng lên giường ôm hai người họ, cả ba người cuộn thành một vòng tròn trông có chút buồn cười.
Duẫn Hạo Vũ đâu?
Duẫn Hạo Vũ vẫn yên lặng ngồi trên ghế nhai khoai tây chiên.
Vừa lúc Bá Viễn mở cửa đi vào, nhìn thấy một màn này lắc đầu cười, cũng không quên quay sang hỏi Duẫn Hạo Vũ.
"Em không thấy sợ à?"
"Em thấy phim này không tệ, mỗi tội tạo hình hơi kỳ, không bằng mấy con ma trong phim Thái." Duẫn Hạo Vũ mặt tỉnh bơ nhận lon coca Bá Viễn đưa, còn vẫy tay ý bảo anh mau mau ngồi xuống xem phim.
Lâm Mặc nghe thấy vậy tò mò bò đến gần cậu, "Ma trong phim Thái đáng sợ hơn à?"
"Đúng vậy, khi nào em dẫn anh đi xem, em còn có cơ hội đi thử vai một lần rồi, tạo hình đẹp trai hơn Cam Vọng Tinh nhiều." Duẫn Hạo Vũ đang chăm chú xem phim vẫn rất kiên nhẫn giải thích sự tuyệt diệu của phim ma Thái.
".............."
Bốn người còn lại cạn lời nhìn nhau, mãi một lúc lâu sau mới yếu ớt lên tiếng.
"À thôi em tự xem một mình đi."
_____________________
Ố ồ vậy mà cái này cũng có phần 4 cơ đấy 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllPAT] Ký Túc Xá INTO1 Hôm Nay Có Gì?
Fiksi PenggemarTổng hợp những mẩu chuyện đáng yêu nhỏ nhặt do mình sáng tác ~