2

616 62 1
                                    

Có lẽ do đêm qua tan làm muộn nên sáng nay Duẫn Hạo Vũ dậy khá trễ, may mắn không có lịch trình quan trọng, cậu với tay lấy điện thoại, hơn chục cuộc gọi nhỡ từ Trương Gia Nguyên, nhanh chóng ấn nút gọi lại, nhưng chờ mãi chờ mãi không thấy ai bắt máy.

Khoan, hình như có tiếng điện thoại reo ở đâu đó, Duẫn Hạo Vũ vội vàng nhìn sang bên cạnh, lại thấy một chiếc điện thoại khác không phải của mình.

Duẫn Hạo Vũ bất giác rùng mình, điện thoại đang cầm trên tay rơi tự do xuống nệm, cảm giác có gì đó đang đè lên chân.

Trộm?

Phải qua vài giây sau Duẫn Hạo Vũ mới dám mở chăn ra xem, tay chân không khỏi run lẩy bẩy. Cậu trừng mắt để nhìn rõ hơn, là Trương Gia Nguyên, chân hắn còn đang gác lên người cậu. Bực mình, cậu không nói lời nào liền thẳng chân gạt hắn rơi xuống đất.

*Bụp*

"Á Patrick, đau chết tớ rồi!" Hắn xoa mông đứng lên chu chu môi oán trách.

Duẫn Hạo Vũ chán nản ngồi trên giường chống cằm nhìn hắn: "Là do ngủ dậy giật mình, không phải tớ cố ý đâu."

Trương Gia Nguyên thản nhiên mò lên giường, kéo chăn tính tiếp tục ngủ, Duẫn Hạo Vũ thấy thế liền giật mạnh cái chăn.

"Nói xem, sao cậu lại sang đây ngủ?"

"Đêm qua tớ mơ thấy ác mộng á, tớ biết cậu rất tốt bụng sẽ cho tớ ngủ cùng mà." Trương Gia Nguyên ngáp ngắn ngáp dài, lại lôi lôi chăn.

"Không được, cậu về phòng mà ngủ, không thì qua phòng Lâm mặc, tớ không quen ngủ chung với người khác, mau mau đi."

Hai người ta tới ngươi lui giằng co cái chăn.

"Nhưng phải có cậu tớ mới ngủ được."

"Cút."

Duẫn Hạo Vũ nhanh chóng trùm chăn lên đầu đối phương, giữ chặt, giơ tay đánh.

Lâm Mặc đi ngang qua vừa đúng lúc nhìn thấy một màn này. Thế là xung phong chạy tới giúp Duẫn Hạo Vũ giữ chăn, gật gật đầu: "Anh giữ đây rồi, em đánh mạnh vào."

...

[AllPAT] Ký Túc Xá INTO1 Hôm Nay Có Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ